Chính Chủ Bán Nhanh đất Tặng Nhà Nguyễn Sơn, Mặt Tiền 8m Diện Tích 120m2 Mặt đường Lớn 6m Giá Rẻ Nhất Khu Vực

Giá: Thương lượng - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Sơn, Phường Long Biên, Long Biên, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Sổ đỏ chính chủ pháp lý rõ ràng, bán đất tặng nhà mặt tiền rộng 8m, diện tích 120m2, đường trước nhà tổng 6m có thể kinh doanh được phù hợp mọi dịch vụ, hướng tây tứ trạch, đường chính thông đi các hướng. Nhà cũ có thể về ở luôn, có chỗ để ô tô trong nhà. Xung quanh nhà đầy đủ mọi dịch vụ kinh doanh, gần chợ, y tế, các khối cơ quan nhà nước, trường học các cấp, siêu thị, TTTM, thể thao giải trí, sang phố cổ qua cầu chương dương chỉ mất 15 đi xe. Khu vực an ninh rất tốt, mặt tiền rộng có thể tách ra làm hai lô bán.
Liên hệ em: 0866141119 để xem nhà và vào làm việc sang tên một nốt nhạc, giá rẻ nhất khu vực không có đâu rẻ hơn nữa.
Em chỉ làm việc với các khách mua thật, để đỡ mất thời gian của em cũng như của anh chị, em không làm việc qua trung gian và môi giới.

Liên hệ người đăng

Tran

0866141119

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Long Biên
  • Đường Nguyễn Sơn

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này