Chính Chủ Bán Nhanh đất Nền Sổ đỏ đa Phúc Dương Kinh, Giá Chủ đầu Tư

Giá: 11 triệu/m² - Diện tích: 225m²
Địa chỉ: Dự án Đa Phúc Central Park, Đường Đa Phúc, Phường Đa Phúc, Dương Kinh, Hải Phòng

Thông tin mô tả Đất cần bán

Dự án Đa Phúc Central Park tọa lạc ở khu vực trung tâm quận Dương Kinh, Hải Phòng, nắm giữ vị trí vàng khi nằm trên đường kết nối thông từ đường 355 đến Cầu Niệm 2, nối phường Đa Phúc với phường Vĩnh Niệm một trong những thị trường bất động sản sôi động nhất hiện nay.
Với 136 lô đất nền nằm trên mặt đường Đa Phúc trung tâm khu dân cư đông đúc, dự án không chỉ dễ dàng kết nối đến các địa điểm trọng yếu trong khu vực thông qua hệ thống giao thông đồng bộ và phát triển mà thừa hưởng các tiện ích đồng bộ trong khu vực: Trường học, bưu điện, công an, sân vận động, chợ dân sinh.
Trong bán kính 1 km: UBND phường Đa Phúc (300m); Trường mầm non Đa Phúc (450m); trường tiểu học Đa Phúc (300m); trường THCS Đa Phúc (350m); Công an Phường Đa Phúc (400m); bưu điện văn hóa (450m); Sân vận động phường Đa Phúc (450m), chợ dân sinh (900m).
Bệnh viện Vinmec 4km.
Khu đô thị Vinhomes Marina, Water Front 4km.
Aeon mall Hải Phòng 4km.
Cách ĐH Hải Phòng 5km.
LH 0942.358.076.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Đa Bách

0942358076

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Dương Kinh - Hải Phòng
  • Phường/Xã Đa Phúc
  • Đường Đa Phúc

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này