Chính Chủ Bán Nhanh đất Nền Phân Lô Sổ đỏ Thổ Cư P Hắc Dịch, Tóc Tiên, Châu Pha, Tx Phú Mỹ Giá Rẻ 800 - 12 Tỷ/lô

Giá: 899 triệu - Diện tích: 150m²
Địa chỉ: Đường Mỹ Xuân - Ngãi Giao, Phường Hắc Dịch, Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu.

Thông tin mô tả Đất cần bán

Địa ốc Tiên Phong triển khai các dự án đất phân lô đã có sổ đỏ thổ cư, đất ở đô thị tại TX Phú Mỹ, P. Hắc Dịch, Tóc Tiên, Châu Pha. Giá bán 800 - 900 - 1.2-1.7 tỷ tuỳ vị trí (AC xem hình vị trí các khu phân lô).
- Pháp lý: Sổ đỏ riêng, thổ cư, đất ở đô thị.
- Hình thức mua bán: Đặt cọc, công chứng, nhận sổ.
- Đối với khách ở TPHCM: Hỗ trợ xe đi tham quan thực tế đất cho AC có nhu cầu thực sự.
* Các khu đất đều nằm trong các khu vực phát triển, nhiều tiện ích sống, gần trung tâm hành chính, chợ, trường học các cấp, các cụm KCN lớn của TX Phú Mỹ.
* Cơ hội sinh lợi cực cao khi: Cao tốc Biên Hoà - Phú Mỹ - Vũng Tàu khởi công năm 2021, Sân Bay Quốc Tế Long Thành cách Phú Mỹ chỉ 15km đi đường cao tốc BH - PM - VT giúp kết nối nhanh về Biên Hoà, TPHCM.
* Phú Mỹ định hướng phát triển lên TP công nghiệp, dịch vụ cảng biển quốc tế. Hiện tại dân cư là gần 300 ngàn, Phú Mỹ có 33 cụm KCN, 18 cảng biển quốc tế...
Để được chia sẽ tư vấn chi tiết hơn khi mua đất Phú Mỹ để đạt lợi nhuận x2 x3 giá trị trong thời gian tới, AC vui lòng gọi 0935531351 Mr Đức để gặp và nhận thông tin chi tiết..!

Liên hệ người đăng

Le Chienduc

0935531351

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 26/02/2021
  • Quận/Huyện Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu
  • Phường/Xã Hắc Dịch
  • Đường Mỹ Xuân - Ngãi Giao

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này