Chính Chủ Bán Nhanh đất Nền Dự án Queen Pearl Marina Complex, Lô 100m2, View Hướng Biển, Bình Thuận

Giá: 1.8 tỷ - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Dự án Lagi Marina Complex, Phường Phước Lộc, La Gi, Bình Thuận

Thông tin mô tả Đất cần bán

Bán nền đất 100m2 dự án Queen Pearl Marina Complex, người dân địa phương La Gi gọi là khu Queen Pearl LaGi hoặc Lagi Marina Complex, nói chung 3 tên này đều là 1 chỗ.
- Vị trí: Ngay cạnh cảng cá LaGi, Bình Thuận, nhưng không có nghe mùi gì cả vì 2 mặt giáp biển nên rất thoáng đãng, mát mẻ. Ai không tin ra thử thì biết, bao tắm biển. Cách TPHCM 160km.
- Vị trí dự án là trung tâm kinh tế của Thị xã LaGi nên buôn bán kinh doanh sầm uất thuận tiện mở nhà hàng, quán nhậu, kinh doanh khách sạn.
- Dự án Đất nền Queen pearl marina complex là khu lấn biển quy mô 16ha, gồm 371 nền có cả 200m2 và 100m2, xây dựng tối đa 5 tầng.
- Trong dự án Queen Pearl Marina complex có đầy đủ trung tâm thương mại lớn, công viên quảng trường biển, trường học đầy đủ. Là dự án đô thị mới trọng điểm của LaGi.
- Tôi bán nền View hướng biển diện tích 100m2 giá 1,8 tỷ, lô đẹp, không dính cống.
- Gọi số 0906861685 để thương lượng.

Liên hệ người đăng

Tiến Đạt

0906861685

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện La Gi - Bình Thuận
  • Phường/Xã Phước Lộc

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này