Chính Chủ Bán Nhanh đất Nền đất đấu Giá Dự án Khau Da, Thủy Sơn, Thủy Nguyên

Giá: Thương lượng - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Đường 351, Xã Thủy Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Thông tin mô tả Đất cần bán

- Bán đất nền đất đấu giá dự án Khau Da, Thủy Sơn, Thủy Nguyên đã có bìa đỏ Chính chủ. Và chuẩn bị ra hàng thêm 99 lô đất bao gồm cả liền kề và biệt thự tại trung tâm thương mại tại khu đấu giá Khau Da - Thuỷ Sơn Thuỷ Nguyên - thành phố Hải Phòng ngay trong tháng 6 này.
- Vi trí: Khu đất tiềm năng nằm ngay bên đường 359, trục chính của Thủy Nguyên. Đối diện Quang Minh Green City gần khu công nghiệp VSIP có trục đường thông ra đường Máng Nước rộng tới 21m. Nằm trong khu dân cư đông đúc gần trường gần chợ siêu thị va các ban ngành đoàn thể tại huyện Thuỷ Nguyên nơi đang được coi la điểm nóng cua bất động sản thành phố.
Với trục đường 359 đã hoàn thành tráng lệ thì chỉ mất vài phút là có thể sang trung tâm thành phố vô cùng thuận tiện đi lại.
Em đang có rất nhiều lô đất vị trí đẹp giá cực hấp dẫn để đầu tư - Tiềm năng sinh lời cao.
Giá đảm bảo tốt nhất thị trường. Nhanh tay liên hệ để có thể chọn cho mình những lô đất vị trí đep giá đầu tư.
Em Quý 0938 810 510.

Liên hệ người đăng

Đỗ Văn Quý

0938810510

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 08/11/2020
  • Quận/Huyện Thủy Nguyên - Hải Phòng
  • Phường/Xã Thủy Sơn
  • Đường 351

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này