Chính Chủ Bán Nhanh đất Nền Biệt Thự Biển Tuần Châu, Hạ Long, Vị Trí đẹp, Giá Tốt

Giá: 10.5 triệu/m² - Diện tích: 500m²
Địa chỉ: Đường Âu Lạc, Phường Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh

Thông tin mô tả Đất cần bán

- Chào mọi người anh khách hàng của tôi là Dũng hiện đang làm công việc kinh doanh tại Hà Nội gần đây do ảnh hưởng của dịch Covid nên anh cần bán gấp lô đất biệt thự biển đồi Tuần Châu.
- Lô đất có diện tích 500m2 mặt tiền hơn 20m nằm tại đỉnh đẹp nhất của Tuần Châu, khi mua đã xem xét phong thủy rất kĩ vì xác định sau này sẽ về ở, nhưng hiện nay do yêu cầu công việc nên phải bán đi thực sự là rất tiếc cho 1 lô đất đẹp và giá cả hợp lý.
- Hạ Long là 1 thành phố đang phát triển rất mạnh mẽ trong vài năm qua và đang dần trở thành 1 nơi đẹp và đáng sống hàng đầu miền bắc, năm ngoái gia đình tôi có chuyến du lịch tại đây và cảm thấy nơi này đang thay đổi theo từng ngày, đường sá hạ tầng du lịch rất phát triển cảnh quan du lịch ngày một đẹp mà mỗi lần quay lại luôn cảm thấy ngỡ ngàng.
- Vậy nên bác nào đang có nhu cầu thiện chí tìm hiểu vui lòng liên hệ: 0886.523.295 Mr Đông để trao đổi.

Liên hệ người đăng

Đinh Văn Đông

0868168029

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 01/01/2021
  • Quận/Huyện Hạ Long - Quảng Ninh
  • Phường/Xã Tuần Châu
  • Đường Âu Lạc

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này