Chính Chủ Bán Nhanh đất Mp Mễ Trì Hạ, Vp, Lô Góc, Kd, Oto Qua, Nam Từ Liêm, Dt: 95m, 62mt, Giá 12 Tỷ 0963060881

Giá: 12 tỷ - Diện tích: 95m²
Địa chỉ: Đường Mễ Trì Hạ, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

- CHÍNH CHỦ GỬI BÁN MẢNH ĐẤT GẦN 100M NGAY MẶT NGÕ MỄ TRỊ HẠ, ĐỐI DIỆN CỔNG CHỢ, KINH DOANH BUÔN BÁN KHÔNG CẦN PHẢI NÓI GÌ CẢ. SIÊU THỊ, CỬA HÀNG TÒA NHÀ VĂN PHÒNG ĐỀU ĐƯỢC.
- Hiện tại mảnh đất được xây dựng nhà cấp 4 cho thuê, nhà lô góc đi được 2 đường. Chủ mới mua về xây văn phòng hoặc chung cư cho thuê, mặt ngoài buôn bán kinh doanh siêu thị, tạp hóa..... cổng sau làm khu để xe và lối đi của căn hộ cho thuê đều được.
- Hiếm có mảnh đất nào là thiên thời địa lợi lại tuyệt vời như thế. Khu vực rất hiếm nhà bán mà nhất là mặt ngõ kinh doanh khu gần chợ lớn của Mễ trì Hạ.
- Sổ đỏ: 90m, mặt tiền 6,2m, vuông vắn trước sau như 1.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ: E Huê 0963060881

Liên hệ người đăng

Vũ Thị Huê

0984938258

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Mỹ Đình 2
  • Đường Mễ Trì Hạ

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này