Chính Chủ Bán Nhanh đất Mặt Tiền Nguyễn Công Phương, Quảng Ngãi - Chỉ Với Từ 775 Triệu Là Sở Hữu Ngay - Sổ đỏ

Giá: 1.53 tỷ - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Dự án Phú Điền Residences, Đường Nguyễn Công Phương, Xã Nghĩa Điền, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi

Thông tin mô tả Đất cần bán

+ Mức giá chỉ từ 775 triệu / (50%).
- Hoàn thiện hạ tầng.
- Chính sách mua hàng hấp dẫn - Chiết khấu đến 12%.
Vị trí trung tâm đắc địa nhất trên tuyến đường Nguyễn Công Phương nối dài rộng 18m, thuận tiện kết nối với Đà Nẵng qua cao tốc chỉ cách 500m.
Chuỗi shophouse được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, chắt lọc những nét kiến trúc đặc sắc của Châu Âu hoa lệ và đầy đủ tính năng thông minh vừa có thể ở, vừa có thể kinh doanh hoặc cho thuê mà không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt riêng.
Với vị trí thuận lợi, chính sách cam kết và chiết khấu hấp dẫn, shophouse Phú Điền Residences trở thành Cơn - Sốt đầu tư không thể bỏ qua năm 2020.
------------------------------
- Mức giá chỉ từ 775 triệu / (50%) - Sở hữu ngay.
Hoàn thiện pháp lý - Sổ đỏ trao tay.
Hoàn thiện hạ tầng.
Chính sách mua hàng hấp dẫn - chiết khấu đến 12%.
------------------------------
Phú Điền Residences là dự án tâm huyết do Công ty TNHH Phú Điền làm chủ đầu tư, Công ty CP Đô Thị Thông Minh Việt Nam (Thuộc DXMT Group) phân phối độc - quyền. Dự án Khu dân cư được quy hoạch hiện đại tại vị trí trục đường Nguyễn Công Phương cho phép kết nối thuận lợi giữa các tuyến Quốc Lộ, Tỉnh Lộ giữa đô thị Quảng Ngãi và các đô thị vệ tinh.

Liên hệ người đăng

Bùi Thị Duyên

0932446632

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tư Nghĩa - Quảng Ngãi
  • Phường/Xã Nghĩa Điền
  • Đường Nguyễn Công Phương

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này