Chính Chủ Bán Nhanh đất Kđt Phía đông Tt Vôi Bắc Giang 119m2, Mt 7m Giá đầu Tư

Giá: Thương lượng - Diện tích: 119m²
Địa chỉ: Đường Quốc lộ 1A, Thị trấn Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang.

Thông tin mô tả Đất cần bán

KĐT phía Đông Thị Trấn Vôi đang bước vào giai đoạn xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông để lấy đường dẫn san lấp mặt bằng và triển khai xây dựng các hạng mục của dự án.
Vị trí KĐT phía Bắc nằm sát Cụm Công Nghiệp của Thị Trấn Vôi.
Phía Tây sát với Khu Trung Tâm hành chính công và các Cơ quan, Trụ Sở văn phòng khối Cơ quan nhà nước của huyện Lạng Giang. Phía Nam sát với Cầu vượt Thị Trấn Vôi và Tỉnh lộ 295 chạy thẳng ra cao tốc Hà Nội - Lạng Sơn. Phía Đông là khu dân cư hiện hữu.
Với quy mô rộng lớn tám dãy biệt thự (BT 01 - BT 08); 18 dãy N (N01 - N18); 15 dãy Lk (LK 01 - LK 15); Với TTTM và DV, trường học, công viên cây xanh, hồ điều hòa và khu vui chơi giải trí - TDTT...!
Khi hình thành thì đây là một khu đô thị gắn liền với khu công nghiệp, dịch vụ và khối cơ quan công sở. Đáp ứng được đầy đủ những tiện ích đồng bộ và đẳng cấp bậc nhất của tỉnh Bắc Giang nói chung và Huyện Lạng Giang nói riêng.
Điều đặc biệt đây là mảnh đất đầy tiềm năng sinh lời dành cho những nhà đầu tư biết nắm bắt thời cơ và cũng là nơi an sinh phồn vinh lý tưởng dành cho khách hàng muốn tìm điểm dừng chân để hưởng thụ cuộc sống an lành, văn minh và đẳng cấp.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất.
Mr Thắm. 0917221626.

Liên hệ người đăng

Cao Xuân Thắm

0917221626

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 21/02/2021
  • Quận/Huyện Lạng Giang - Bắc Giang
  • Đường Quốc lộ 1A

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này