Chính Chủ Bán Nhanh đất Giá Rẻ Thích Hợp Làm Mô Hình Farmstay Tại Nhơn Trạch: 0865992269

Giá: 1.3 triệu/m² - Diện tích: 1000m²
Địa chỉ: Đường Phạm Thái Bường, Xã Phước Khánh, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Thông tin mô tả Đất cần bán

Farm stay là loại hình du lịch tại trang trại dành cho trẻ con hoặc người lớn. Du khách lưu trú tại farmstay không chỉ được tham quan, nghỉ dưỡng và khám phá mô hình nông trại; mà còn được thưởng thức nhiều món ăn dân dã, rau sạch và các nguồn thực phẩm được nuôi trồng, chế biến tại nông trại. Ngoài ra, có thể tham gia các hoạt động chăn nuôi gia súc, gia cầm và trồng cây.
Và hiện tại em đang có rất nhiều mảnh đất vị trí đẹp có đường xe hơi tới đất, gần sát khu nông trại của dân bản địa... Diện tích từ 1000 - 5000m2 và giá dao động từ 1.3tr - 2tr/m2 rất thích hợp cho anh chị đang có ý tưởng kinh doanh mô hình Farm stay đang rất hot này hoặc anh chị đang có ý định mua 1 mảnh đất làm khu vườn nho nhỏ để cuối tuần cùng bạn bè và gia đình trốn khỏi cuộc sống ngột ngạt thành phố thì vui lòng liên hệ e nhé.

Liên hệ người đăng

Duchiep Land

0865992269

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 17/02/2021
  • Quận/Huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai
  • Phường/Xã Phước Khánh
  • Đường Phạm Thái Bường

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này