Chính Chủ Bán Nhanh đất đấu Giá Nội Hoàng, Yên Dũng Giá đầu Tư

Giá: Thương lượng - Diện tích: 81m²
Địa chỉ: Xã Nội Hoàng, Yên Dũng, Bắc Giang.

Thông tin mô tả Đất cần bán

Diện tích 81m2, MT 5m tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của Khu đấu Giá Nội Hoàng, Yên Dũng, Bắc Giang.
Tiện Ích xung quanh gồm nhà văn hóa, sân vận động, chợ, trung tâm y tế và hệ thống trường học từ mầm non đến cấp hai chỉ trong bán kính 500m. Sát dự án KĐT Tuấn Mai.
Bám theo Quốc Lộ 37 nội từ BigC sang KCN Vân Trung - đình Trám. Với Lượng Công Nhân đến Hàng Triệu Người Qua lại mỗi ngày.
Hệ thống giao thông thông suốt phía đông chạy thẳng xuống Thị Trấn Neo đi Hải Dương. Phía Nam chạy thẳng xuống KCN Vân trung - Đình Trám, Phía Bắc nối với đường tâm linh Tây yên tử đi các huyện Lục Nam, Lục Ngạn và tỉnh Quảng Ninh.
Điều đặc biệt đây là Mảnh đất đầy tiềm năng sinh Lời dành cho những nhà đầu tư biết nắm bắt thời cơ và cũng là nơi an sinh phồn vinh lý tưởng dành cho khách hàng muốn tìm điểm dừng chân để hưởng thụ cuộc sống an lành, văn minh và đẳng cấp.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất.
Mr Thắm. 0917221626.

Liên hệ người đăng

Cao Xuân Thắm

0917221626

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 21/02/2021
  • Quận/Huyện Yên Dũng - Bắc Giang
  • Phường/Xã Nội Hoàng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này