Chính Chủ Bán Nhanh đất Chợ Cống Mới, 23 Dương Khuê, Kqh Xuân Phú, Tp Huế, 144m2, Giá 26 Tỷ

Giá: 26 tỷ - Diện tích: 144m²
Địa chỉ: 23 Đường Dương Khuê, Phường Xuân Phú, Huế, Thừa Thiên Huế

Thông tin mô tả Đất cần bán

Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ, trọn bộ tứ hướng Đông Nam. Cần bán lô đất diện tích 6x24m = 144m2 đất tại đường Dương Khuê, KQH Xuân Phú, phường Xuân Phú, TP. Huế, TT. Huế giá bán chốt 26 tỷ (180 triệu/m2), ngang công chứng.
Quy hoạch xây chợ Cống mới Loại 1 lớn nhất, duy nhất trước mặt lô đất. Hướng Đông Nam, mặt tiền đường nhựa rộng 16.5m, lề mỗi bên 4m, sau lưng lô đất có đường kiệt kỹ thuật rộng 2m. Khi chợ xây giá sẽ tăng mạnh trên 36 tỷ (trên 280 triệu/m2). Rất thích hợp mua để sinh lãi. Trục này chỉ có vài lô đất ạ. Vị trí là trái tim và cái dạ dày của Thành phố. Đất nhà phố có nhiều vô biên, riêng đất chợ thì rất hạn chế. Nhanh chân sở hữu khi chợ còn chưa xây.

Liên hệ người đăng

Cá Nhân

0925824444

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 04/09/2020
  • Quận/Huyện Huế - Thừa Thiên Huế
  • Phường/Xã Xuân Phú
  • Đường Dương Khuê

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này