Chính Chủ Bán Nhanh đất Bà Rịa Rẻ Nhất, đẹp Nhất 2 Tỷ 1 Tỷ/138m2, Dự án Thanh Sơn C, Phường Long Tâm 0938352623

Giá: 2.1 tỷ - Diện tích: 138m²
Địa chỉ: Dự án Thanh Sơn Residence, Đường Võ Văn Kiệt, Phường Long Tâm, Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin mô tả Đất cần bán

Bán đất khu dân cư Thanh Sơn C Bà Rịa.
- DT 138m2, thổ cư 110m2.
- Mặt công viên ngay đường D4.
- Lô 29.
Liên hệ: 093835.2623 (Zalo).
Tên dự án: Khu dân cư Thanh Sơn Residence.
Quy mô dự án: 10 hécta.
Vị trí dự án: Đường Võ Văn Kiệt, phường Long Tâm, thành phố Bà Rịa, Tình Bà Rịa Vũng Tàu.
Chủ đầu tư: Nguyễn Thanh Sơn.
Cơ cấu sử dụng đất: Đất ở chiếm 50%. Đất hạ tầng giao thông cây xanh.
Giao thông trong khu dự án: Đường chính trục rộng 20m. Đường phân nhánh: 13m.
Các loại hình phát triển: Đất nền nhà phố, đất nền biệt thự, biệt thự.
Vì sao dự án khu dân cư Thanh Sơn Residence được lòng giới đầu tư đến thế?
Có lẽ ít có dự án nào thu hút được cả giới đầu tư chuyên nghiệp lẫn không chuyên như dự án dự án khu dân cư Thanh Sơn Residence. Sở dĩ dự án tầm cỡ này làm cho giới đầu tư thích thú do sở hữu những yếu tố tuyệt vời như sau:
Vị trí đắc địa thuận tiện giao thương.
Dự án khu dân cư Thanh Sơn Residence sở hữu một vị trí đắc địa, ít nơi nào có được. Tọa lạc tại một trong những con đường đẹp nhất của thành phố Bà Rịa, khu dân cư Thanh Sơn Residence nằm trên vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện.
Nhất cận thị: Nằm ở khu vực trung tâm thành phố Bà Rịa nên Thanh Sơn Residences thuộc khu vực dân cư hiện hữu, sầm uất và được quy hoạch bài bản. Chỉ cần 5 phút đến trung tâm tài chính mới của TP. Bà Rịa nơi hội tụ gần như toàn bộ những cơ quan đầu não của thành phố.
Nhị cận y: Nằm ngay đối diện bệnh viện Bà Rịa lớn nhất và hiện đại nhất thành phố hiện nay. Khu vực này còn có các trung tâm y tế như sát trường trung cấp y, kề bên bệnh viện Học Cổ Truyền và trung tâm sức khỏe sinh sản.
Tam cận lộ: Vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Võ Văn Kiệt rộng lớn, đây là một trong hai trục đường chính của khu trung tâm TP. Bà Rịa. Ngay bên cạnh là trục đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đang quy hoạch, chỉ cách đường xuống cao tốc khoảng 500m nên đi lại vô cùng thuận tiện. Do đó, tiềm năng phát triển, tăng giá là rất lớn.
Tứ cận giáo: Ngay trong nội khu Thanh Sơn Residences xây dựng nhà trẻ, trường tiểu học thuận tiện giúp con yêu phát triển dễ dàng và nhanh chóng. Ngoại khu thì trong vòng bán kính 2km hội tụ đầy đủ trường học các cấp từ tiểu học đến đại học như: ĐH Dầu Khí, THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, trường trung cấp y tế...
Liên hệ: 093835.2623 (Zalo).

Liên hệ người đăng

Phan Thị Thu Phượng

0937979489

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bà Rịa - Bà Rịa Vũng Tàu
  • Phường/Xã Long Tâm
  • Đường Võ Văn Kiệt

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này