Chính Chủ Bán Nhanh Chung Cư Mỹ đình Mễ Trì Dt ~ 60m2-2 Ngủ-2 Ban Công -1wc Ban Công Hướng Nam Mát Lịm Giá 1750 Tỷ

Giá: 1.75 tỷ - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: Dự án KĐT Mễ Trì Hạ, Đường Trần Văn Lai, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Bán chung cư Mỹ Đình Mễ Trì diện tích gần ~ 60m2 - 2 ngủ - 2 ban công - 1WC ban công hướng nam mát lịm sổ đỏ chính chủ mua bán bàn giao nhà ngay.
* Tầng 8 diện tích sổ đỏ 56,5m2 thiết kế 2 phòng ngủ, 2 ban công, 1 WC, 1 khách, 1 bếp.
* Nhà 2 ban công hướng Đông Nam mát lịm đã có sàn gỗ, tủ bếp, điều hoà, nóng lạnh đầy đủ.
* 2 phòng ngủ đều có cửa sổ rất thoáng và tràn đầy ánh sáng. 1 phòng ngủ chính có ban công đã có đủ giường, tủ, bàn phấn khách đến chỉ việc mang quần áo về ở ngay ạ.
* Khu đô thị Mễ Trì Hạ có vị trí trung tâm đối diện toà cao tầng Keangnam sang và cạnh Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia được ví là mảnh đất đầu rồng phong thuỷ rất tuyệt vời nên mọi người đều phát triển cực thịnh vượng khi ở trong khu đô thị này. Đây cũng chính là lý do vì sao Trung Tâm Hội Ngị Quốc Gia lại đặt ở Mễ Trì Hạ và Vinhomes Skylake Phạm Hùng cũng như Vinhomes West Point cũng ngự trị tại đây là vì thế ạ. Trong khu đô thị Mễ Trì Hạ có mật độ cây xanh rất cao và toàn cây lâu năm nên cả khu đô thị rất mát mẻ, trong lành, trong khu đô thị có nhiều công viên để tập thể dục và đi bộ hàng ngày sáng tối nâng cao sức khoẻ và tái tạo sức lao động. Khu đô thị gần chợ dân sinh và trường học từ mầm non đến cấp 1, cấp 2, cấp 3 đều đủ cả và các con tự đi bộ đi học được... tóm lại quá tuyẹt vời nếu mua trong tầm tiền dưới 2 tỷ thì đây là sự lựa chọn số 1 không cí số 2 ạ.
* Giá 1,750 tỷ ạ (Sổ đỏ chính chủ, mua bán bàn giao nhà ngay).
* Liên hệ: Miss Thảo: 09.1818.6169.
* Để biết thêm thông tin chi tiết và đi xem nhà xin vui lòng gọi điện Miss Thảo: 09.1818.6169.

Liên hệ người đăng

Miss Ngọc Thảo

0918186169

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Mỹ Đình 2
  • Đường Trần Văn Lai

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này