Chính Chủ Bán Nhanh Chung Cư Mini Hs Khủng 2,5 Tỷ/năm, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân - 170m2x9t, Mt 8m - Nhỉnh 23 Tỷ

Giá: Thương lượng - Diện tích: 170m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Siêu phẩm Thanh Xuân không có căn thứ 2 - cho thuê hơn 200 triệu/tháng - hiệu suất khủng - toà 32 căn hộ 9 tầng, thang máy, KD full - giá đầu tư ngọt lịm.
+ Vị trí: Căn này cách mặt phố 50m, mặt ngõ ngay ngã 3, ngõ thông thoáng, khu vực đông đúc dân cư, nhu cầu thuê căn hộ lớn. Quy hoạch đã ổn định, một bước chân ngàn tiện ích.
+ Chủ nhà thiết kế 1 hầm và 8 tầng nổi, với tổng 32 phòng khép kín cho thuê phòng nhỏ tiền nhất được 4,5 triệu, phòng to 4,7 triệu. Còn lại tầng 1 + 2 và tầng 8 đang làm văn phòng cho thuê hợp đồng 55 triệu/tháng. Chưa tính phát sinh điện nước chi phí chủ tự quản lý. Hiện đang kín hết phòng thu đủ 200 triệu/tháng.
+ Căn này là độc đắc ở vị trí trung tâm lại càng khó tìm, khách tài chính 30 tỷ mua mặt phố cùng lắm chỉ cho thuê được ở mức 60 - 70 triệu/tháng. Đầu tư căn này vừa giữ tiền, vừa có dòng tiền cao ổn định, lãi vốn lãi dòng tốt, thanh khoản cao khi cần, không có căn thứ 2 trong khu vực.
+ Sổ đỏ siêu đẹp nở hậu, giấy phép xây dựng hiển nhiên.
Liên hệ ngay: 0978525182 - Yến Nhà Phố.

Liên hệ người đăng

Trần Hải Yến

0978525182

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Thượng Đình
  • Đường Nguyễn Trãi

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này