Chính Chủ Bán Nhanh Chung Cư đường Phạm Hùng, Dt 127,4m2 Căn Góc 3 Ngủ, 2wc Sửa đẹp, Ban Công đn - Giá 2,85 Tỷ

Giá: 2.85 tỷ - Diện tích: 127m²
Địa chỉ: Dự án B.I.G Tower, 18 Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Chính chủ chuyển đổi mục đích sử dụng nên cần bán nhanh căn hộ chung cư cao cấp đã sửa chữa nội thất đẹp, căn góc Đông Nam rất thoáng mát.
* Diện tích sổ đỏ: 127,4m2, thiết kế đẹp 3 phòng ngủ, 02WC, 1 phòng khách, bếp, phòng ăn, nhà đầy đủ nội thất để lại toàn bộ chỉ việc về ở ngay.
* Căn góc Đông Nam nên rất thoáng mát, trong lành nói chung quá thích luôn ạ.
* Căn hộ tầng trung vừa phải thuận tiện đi lại, gần chợ, trung tâm thương mại, bệnh viện 19/8, bến xe Mỹ Đình... Tóm lại rất trung tâm lại giá hợp lý và mật độ dân cư không quá đông mỗi tầng có 4 căn hộ lại tận 3 thang máy, 1 thang bộ, 1 thang thoát hiểm. Toà nhà có tầng hầm để ô tô, xe máy thoải mái... Giá rẻ nhất thành phố Hà Nội.
* Giá bán: 2 tỷ 850 triệu (sổ đỏ chính chủ + làm việc với chủ nhà).
* Liên hệ: Miss Thảo: 09.1818.6169.
* Chuyên nhận ký gửi môi giới mua - bán nhà đất, biệt thự, liền kề, biệt thự, chung cư, đất dự án, nhà mặt phố, đất thổ cư, quý khách hàng nào có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi để được mua bán, nhanh chóng và hiệu quả.

Liên hệ người đăng

Miss Thảo

0918186169

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Mỹ Đình 2
  • Đường Phạm Hùng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này