Chính Chủ Bán Nhanh Chung Cư 60m2 - 2pn - 1wc - 2 Ban Công đông Nam Mát Lịm Nhà Sửa đẹp Chỉ Về ở Giá 1,55 Tỷ Sđcc

Giá: 1.55 tỷ - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: Dự án An Lạc Mỹ Đình, Đường Lưu Hữu Phước, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Bán chung cư Mỹ Đình DT 60m2 - 2 PN - 1WC, 1 bếp, 2 ban công mát lịm sổ đỏ chính chủ mua bán bàn giao nhà ngay.
* Tầng 3 diện tích sổ đỏ 60m2 thiết kế 2 phòng ngủ, 2 ban công, 1 WC, 1 khách, 1 bếp chủ nhà đã sửa lại hết đường điện, đường nước và lát lại vệ sinh, lát sàn gỗ, làm bàn bếp... Mới tinh... Tóm lại quá đẹp không chê được ạ.
* Nhà 2 phòng ngủ đều có cửa sổ to thoáng mát, phòng khách và bếp cửa sổ to nên rất thoáng. Căn góc nên mát lịm và thoáng vô cùng.
* Khách đến chỉ việc mang quần áo về ở ngay ạ.
* Khu đô thị Mỹ Đình có vị trí trung tâm đối diện sân vận động thể thao Quốc Gia sáng và cạnh Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia được ví là mảnh đất đầu rồng phong thuỷ rất tuyệt vời nên mọi người đều phát triển cực thịnh vượng khi ở trong khu đô thị này.
* Trong khu đô thị Mỹ Đình có mật độ cây xanh rất cao và toàn cây lâu năm nên cả khu đô thị rất mát mẻ, trong lành, trong khu đô thị có nhiều công viên để tập thể dục và đi bộ... Không những thế rất gần chợ dân sinh và trường học từ mầm non đến cấp 1, cấp 2, cấp 3 đều đủ cả và các con tự đi bộ đi học được...
* Tóm lại quá tuyệt vời nếu mua trong tầm tiền dưới 2 tỷ thì đây là sự lựa chọn số 1 không có số 2 ạ.
* Giá 1,55 tỷ ạ (Sổ đỏ chính chủ).
* Chủ nhà là giáo viên và bộ đội cực thiện chí bán ạ.
* Liên hệ: Miss Thảo: 09.1818.6169.

Liên hệ người đăng

Miss Ngọc Thảo

0918186169

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Mỹ Đình 1
  • Đường Lưu Hữu Phước

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này