Chính Chủ Bán Nhanh Chung Cư 3 Phòng Ngủ Tại Ngã Tư Chợ Mơ, 27 Tỷ, Nhà đẹp ở Ngay

Giá: 2.7 tỷ - Diện tích: 95m²
Địa chỉ: Phố Bạch Mai, Phường Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Chung cư Chợ Mơ nằm trên nền Chợ Mơ cũ tại ngã tư Đại La, Bạch Mai, Minh Khai, Trương Định, vị trí tuyệt đẹp kết nối trung tâm. Sau khi tuyến đường mới mở rộng Minh Khai, Đại La đi vào vận hành, sẽ vô cùng thuận tiện và tăng giá. Từ đây ra các bệnh viện Bạch Mai, Việt Pháp, Lão Khoa... Hay lên trung tâm thành phố như hồ Hoàn Kiếm, công viên Thống Nhất, Time city Vincom Megamall... Đều gần và thuận tiện.
Chung cư mới bàn giao vài năm, đã được đầu tư nội thất đẹp, tầng trung vô cùng thuận tiện, dưới tầng hầm là chợ Mơ truyền thống, tầng 1 thì cafe, ngân hàng, bến xe bus... Sổ đỏ chính chủ, giá bán 2,7 tỷ có thương lượng.
Khách gọi ngay!
0965520938.

Liên hệ người đăng

Nguyen Hong Son

0965520938

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Phường/Xã Bạch Mai
  • Đường Bạch Mai

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này