Chính Chủ Bán Nhanh Căn Nhà Phố Rẻ Nhất Swan Park Không Có Căn Rẻ Thứ 2, Giá 2,45 Tỷ

Giá: 2.45 tỷ - Diện tích: 104m²
Địa chỉ: Dự án Swan Park, Đường 25B, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Chính chủ cần bán nhanh căn nhà phố vườn Swan Park, giá gốc thị trường luôn.
Vị trí: Căn nhà nằm trong khu quy hoạch bài bản của Swan Park, cách trung tâm thành phố nhơn trạch chỉ 5 phút di chuyển, gần trường, bệnh viện, ngân hàng, chợ và khu hành chánh nhơn trạch.
Mặt tiền đường 25B Tôn Đức Thắng, sắp tới sẽ mở rộng lên 80m tức 6 làn xe để phục vụ cho việc di chuyển ra sân bay Long Thành.
Chưa kể giờ giá nhà trong nội đô thành phố đã quá cao, nếu muốn mua để ở và sống trong môi trường an ninh thoải mái thì rất khó.
Swan Park hướng đi về Quận 9, Quận 2 khá gần, cầu nối giao thông trọng điểm của Nhơn Trạch trong 3 - 5 năm tới, chắc chắn đến lúc đó tìm mua căn nhà đầy đủ các tiêu chí an toàn, an ninh, bảo đảm chất lượng sống dưới 3 tỷ là rất khó.
Diện tích: Nhà 1 trệt 2 lầu, sân vườn rộng, trồng cây cảnh hay hoa cỏ đều được, sân trước chỗ để xe hơi, 3 phòng ngủ, 1 bếp, 1 khách, 1 phòng thờ, sân thượng rộng có thể làm tiệc ngoài trời.
An ninh 24/24, cây xanh thoáng mát, có siêu thị, bệnh viện trong nội khu, sân đá banh, tennis, hồ cảnh quan... Hồ bơi, gym đầy đủ.
Giá: 2.450 tỷ rẻ nhất Swan Park.
Liên hệ: 0932 724 720 gặp Yến dẫn xem nhà.

Liên hệ người đăng

Nguyen Thi Thu Yen

0932724720

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai
  • Đường 25B

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này