Chính Chủ Bán Nhanh Căn Hộ Tân Hoàng Minh Số 59 Xuân Diệu 146m2 Căn Góc Tuyệt đẹp Giá Cắt Lỗ, Cơ Hội Cho Bạn

Giá: 10.5 tỷ - Diện tích: 146m²
Địa chỉ: D’. Le Roi Soleil - Quảng An, số 59, Đường Xuân Diệu, Phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Bán căn hộ Tân Hoàng Minh Tây Hồ 146m2, lô góc tuyệt đẹp view nhìn ra Hồ Tây và Cầu Nhật Tân.
Mã sản phẩm: 368.
Giá bán: 10.5 tỷ.
Quận/huyện: Tây Hồ.
Căn hộ đẳng cấp nhất ở Hồ Tây chào bán. Toà nhà duy nhất có căn hộ sổ đỏ vĩnh viễn ở vị trí đẹp nhất Hồ Tây là phường Quảng An, nằm trên vị trí góc của 2 con phố là Xuân Diệu và Đặng Thai Mai. Toà A có địa chỉ là số 2 Đặng Thai Mai và toà B có địa chỉ là 59 Xuân Diệu.
Toà nhà 25 tầng (86 m2). Tổng có 498 căn hộ với diện tích từ 88 m2 - 345m2, có từ 2 - 4 phòng ngủ. Nội thất căn hộ đầy đủ đẹp như khách sạn 6 sao, quản lý chuyên nghiệp. Đặc biệt toạ lạc ở lô góc nên hường trọn không khí mát mẻ Hồ Tây và Sông Hồng, view toàn cảnh đẹp thơ mộng. Mật độ dân vừa phải nên đi lại dễ dàng không ồn ào, đông đúc.
Tầng hầm thì tha hồ để xe hơi cho mỗi gia đình được 2 - 4 chiếc xe, 2 bể bơi 1 ngoài trời và 1 bốn mùa trong nhà, sân thượng tuyệt đẹp, spa, nhà hàng, cafe cao cấp, gym... Đây là một trong những toà nhà hiếm và đẹp nhất ở Hồ Tây. Chỉ cần 3 phút đi vào phủ Tây Hồ, 15 phút vào trung tâm Hoàn Kiếm, 20 phút ra sân bay Nội Bài. Không có toà thứ 2 như thế này ở Hồ Tây.
Căn hộ thì tầng giữa đẹp, view thoáng mát, lô góc nên mấy mặt thoáng, chiếm chọn view đẹp tuyệt vời, nhiều gió và ánh sáng. Căn hộ thuộc toà B, nằm trên đường Xuân Diệu.
Là một đại lý bán bất động sản chuyên nghiệp ở Hồ Tây, chúng tôi toàn bán những căn hộ đã hoàn thiện đẹp của gia chủ không dùng đến và cần tiền bán lại nên là cơ hội cực tốt cho bạn mua để sở hữu vĩnh viễn, chuyển về ở ngay hay cho Tây thuê giá cao. Bạn không phải hoàn thiện mất nhiều công sức khi mua căn hộ thô. Vì ở toà nhà Tân Hoàng Minh - D'Le Roi Soleil là bàn giao căn hộ xây thô nên bạn phải tự hoàn thiện từ trần, sàn, tường nên khá vất vả.
Nếu bạn có nhu cầu muốn sở hữu ngay căn hộ ở toà nhà D'Le Roi Soleil này với giá rẻ và tìm những cắt lỗ sâu thì hãy gọi ngay cho chúng tôi. Đơn vị chuyên bán các căn hộ ở Tân Hoàng Minh Tây Hồ.
Căn hộ này bán giá lỗ so với giá chủ đầu tư nên cơ hội cho bạn sở hữu ngay và được giá rẻ khi gia chủ đã mất khá nhiều tâm huyết công sức hoàn thiện nội thất xịn.
Số phòng ngủ: 3.
Số phòng tắm: 3.
Thiết kế: Hiện đại.
Hướng nhà: Tây Bắc.
Diện tích đất: 146 m2.
Diện tích xây dựng: 146 m2.
Sân vườn, giấy tờ pháp lý sổ đỏ vĩnh viễn.

Liên hệ người đăng

Cty Tnhh Ngôi Nhà Trọn Vẹn ( Full House Property)

0984868678

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Quảng An
  • Đường Xuân Diệu

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này