Chính Chủ Bán Nhanh Căn Hộ Scenia Bay Nha Trang Giá Giẻ Nhất Thị Trường

Giá: Thương lượng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án Scenia Bay Nha Trang, Nha Trang, Khánh Hòa

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Scenia bay nha trang là một trong những dự án tốt nhất tại nha trang. Hiện nay đã bàn giao và đi vào hoạt động được 1 năm. Nhận được sự đánh giá của quý khách hàng rất tốt. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một căn hộ tại Nha Trang thì đây sẽ là một sự lựa chọn không thể tốt hơn cho bạn!
Với thiết kế 100% view biển, được thi công bởi tập đoàn Contecons Việt Nam và pháp lý sở hữu VĨNH VIỄN. Dự án đã làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. Dự án được đánh giá rất cao của quý khách hàng quốc tế đang sinh sống tại đây. Gía thành thuê cao hơn hẳn so với mặt bằng chung của căn hộ tại Nha Trang đã tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh và lịch sự tại đây.
Bên tôi đang sở hữu một loạt các căn hộ giá tốt nhất dự án. Với thâm niên kinh nghiệm lâu năm tại bất động sản Nha Trang nói chung và Scenia Bay Nha Trang nói riêng sẽ cam kết cung cấp cho bạn một dịch dụ tốt nhất từ mua bán, sửa chữa và thi công căn hộ sau khi bạn đặt mua tại đây.
Gía các căn hộ CHỈ TỪ 40TR/M2.
1PN là 1,5 tỷ
Studio là 1,8 tỷ
1PN+ là 2,5 tỷ
và 2PN từ 3,6 tỷ
Nếu quý khách có nhu cầu mua khi đóng theo tiến độ trong vòng 1 năm, hãy liên hệ riêng với tôi để được hỗ trợ khi mua bán.
Địa chỉ văn phòng: 54 Đặng Tất - P.Vĩnh Hải - TP.Nha Trang
liên hệ: Mr Bình - 0964962113

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Bình

0964962113

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nha Trang - Khánh Hòa

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này