Chính Chủ Bán Nhanh Căn Hộ Hoàng Anh Gia Lai, 2 Phòng Ngủ Góc 110m2, Giá Sụp Hầm Mùa Covid- 19

Giá: Thương lượng - Diện tích: 110m²
Địa chỉ: Dự án Hoàng Anh Lakeview Residence, Đường Hàm Nghi, Phường Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Bán căn hộ Hoàng Anh Gia Lai 2 phòng ngủ góc trong 110m2, căn hộ đầy đủ nội thất, được thiết kế mới lại toàn bộ trong nhà. Căn hộ đang có hợp đồng thuê dài hạn với khách hàng, không bị trống nhà, mua ở hoặc đầu tư cho thuê ổn định.
Bên trong căn hộ đã có sẵn nội thất như: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, bếp từ + hút mùi, lò vi sóng, bàn ghế ăn, bàn ghế sofa, giường nệm, đồ dùng nấu ăn...
Diện tích: 110m2.
Thiết kế: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 wc.
Giá bán: Thương lượng chính chủ.
Tôi cần bán nhanh thiện chí thực sự, khách hàng mua có thể nhắn tin zalo hoặc gọi điện thoại số: 0934 83 1389 (Zalo, viber, whatsapp, imess).
---------------
Ngoài ra em Phương có một số căn hộ Hoàng Anh Gia Lai 2 phòng ngủ - 94m2 và 3 phòng ngủ góc 117m2 rất đẹp. Khách hàng cần tư vấn mua bán hoặc cho thuê vui lòng liên hệ: 0937 133 393 (Zalo viber, whatsapp, imess).

Liên hệ người đăng

Nguyễn Triệu Xuân

0934831389

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Khê - Đà Nẵng
  • Phường/Xã Thạc Gián
  • Đường Hàm Nghi

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này