Chính Chủ Bán Nhanh Căn Hộ Cao Cấp Aqua Central - Trung Tâm Phố Cổ 120m2 Tặng Lại Nội Thất Cao Cấp 1 Tỷ

Giá: 9.3 tỷ - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Dự án Hà Nội Aqua Central, Đường Yên Phụ, Phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Chính chủ bán căn hộ bên Tháp A - Tòa cao cấp nhất khu Aqua Central mới đi vào hoạt động.
Diện tích 120m2 gồm 3PN, 2WC, 1 loza với 2 ban công view toàn cảnh rộng lớn của thành phố, nằm ngay tại khu vực trung tâm thủ đô, tiếp giáp với phố Hàng Bún thuộc địa bàn phố cổ Hà Nội, phóng xa tầm mắt là cầu Long Biên cổ kính vắt qua sông Hồng. Kết nối với các khu vực trọng yếu của TP như: Hồ Tây, hồ Trúc Bạch, khu hành chính Ba Đình, hồ Hoàn Kiếm. Tòa CC nằm trên đường Yên Phụ, tuyến đường huyết mạch chạy thẳng đi sân bay Nội Bài qua cầu Nhật Tân nhanh nhất hiện nay, chưa đến 30 phút. (cư dân tòa nhà được free 1 tuần/1 chuyến đưa đón sân bay bằng xe Limousine 16 chỗ Mercedes Sprinter).
Hướng đến một phong cách sống thượng lưu với đầy đủ các tiện ích cao cấp khép kín: Trung tâm thương mại, siêu thị, bể bơi 4 mùa tầng 3, bể bơi vô cực tầng 21, phòng tập gym, yoga trong nhà, sân vườn, khu vui chơi, nhà trẻ.
* Vào các dịp lễ tết quan trọng, từ ban công hay trong phòng ngủ (ko tường, toàn bộ mặt view bằng kính) bạn sẽ thưởng thức toàn cảnh 3 điểm bắn tầm cao: Hồ Gươm, Hồ Tây và quận Long Biên một cách rực rỡ.
* Vị trí đắc địa hàng đầu cùng phong cách sống đẳng cấp vượt trội, Hà Nội Aqua Central hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm nhấn hoàn hảo của thủ đô Hà Nội trong tương lai.
Nội thất đã được làm lại toàn bộ theo tiêu chuẩn Châu Âu 5*: Sàn gỗ KronoSwiss, hệ thống bếp Malloca của Tây Ban Nha, điều hòa âm trần các phòng của Daikin, thiết bị vệ sinh, bồn tắm đồng bộ của hãng Duravit - Ý.
Giá 9,3 tỷ (có thương lượng).
Liên hệ chính chủ Mr Bằng: 090.179.5185 - Miễn trung gian, môi giới. Xin cám ơn đã đọc tin!

Liên hệ người đăng

Lê Gia Bằng

0901795185

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Trúc Bạch
  • Đường Yên Phụ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này