Chính Chủ Bán Nhanh Căn Hộ Cao Cấp 2pn 2vs 88m2 4 Tỷ; 10% Ký Ngay Hđmb, Chiết Khấu 135% Htls 36 Tháng 0938658222

Giá: 4.5 tỷ - Diện tích: 87m²
Địa chỉ: Dự án The Matrix One, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Tại sao khách hàng mua chung cư The Matrix One Mễ Trì thời điểm này?
1. Vị trí: The Matrix one tọa lạc ngay mặt đường Lê Quang Đạo giao Mễ trì. Là 2 tuyến đường huyết mạch chính của Mễ Trì hiện nay.
Sở hữu vị trí đắt đỏ nhất nhì Hà Nội với hệ thống đường sá, công trình giao thông, văn hóa đồng bộ và tiếp giáp với các địa điểm nổi tiếng như: Bộ ngoại giao, trung tâm hội nghị quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình, Bệnh viện Hồng Ngọc,..
Những yếu tố trên đã tạo nên vị thế cho 2 tòa chung cư The Matrix one, cho cư dân sống đẳng cấp tại đây.
2. Chủ đầu tư: Mik Group là một trong những chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực tài chính lớn và có tên tuổi trên thị trường Bất động sản với những dự án thành công như Imperia Sky Garden Minh Khai, Imperia Garden Nguyễn Huy Tưởng,... Vì thế quý khách hàng yên tâm về tiến độ xây dựng cũng như bàn giao của Chủ đầu tư khi hiện tại dự án đã cất nóc và đang ốp kính đến tầng 22.
3. Cư dân The Matrix One nhận được gì?
- Công viên điều hòa 14ha ngay dưới dự án do chủ đầu tư làm để phục vụ cư dân The Matrix One. Đây không phải là 1 công viên đơn thuần mà là một công viên quy hoạch theo quy chuẩn với hồ điều hòa 2,5ha, đài phun nước, sân tập thể thao đồng bộ và sẽ bàn giao khi cư dân về ở. Tạo nên một môi trường xanh, trong lành, cảm giác thư thái khi quý khách hàng từ trên căn hộ của mình nhìn xuống hay dạo bộ trong công viên. Ít có dự án nào có được ở Hà Nội hiện nay.
- Tầm nhìn Panorama ôm trọn công viên 14ha, một bước xuống ngàn tiện ích và nhìn vào thành phố với 1 tay chạm thành phố.
- Theo lối thiết kế mới mỏng dẹt của Chủ đầu tư và không một căn hộ nào bị chặn, các căn hộ có thể lấy tối đa ánh sáng bên ngoài tiết kiệm tối thiểu 20% chi phí điện cho cư dân và tạo cảm giác thoáng cho căn hộ của mình.
A - Được hưởng tất cả các tiện ích đẳng cấp đến từng chi tiết như Bể bơi bốn mùa, Khu dạo bộ, Gym, Phòng đọc sách, Trung tâm mua sắm, spa,...
- Được bảo vệ an toàn an ninh 3 lớp, Được sở hữu 6 phòng lánh nạn với tổng diện tích hơn 900m2 ở 3 tầng trung tâm của tòa nhà: Tầng 4, 23, 43. Chưa ở đâu mà chủ đầu tư lại quan tâm đến vấn đề an ninh như cư dân the Matrix one.
- Xung quanh tiện ích có sẵn như Bệnh Viện Hồng ngọc, Trường học Mễ trì, Đoàn Thị Điểm, Mercury, Sân vận động Mỹ Đình,... Đã hiện hữu và sẵn sàng phục vụ cư dân.
Được sống trong cộng đồng cư dân đẳng cấp và tri thức...
- Chính sách ưu đãi thời điểm này dành cho quý khách hàng:
Ngân hàng hỗ trợ 70% và miễn lãi, gốc 36 tháng.
Chiết khấu lên đến 14,5%.
Chỉ 10% ký HĐMB.
Miễn phí 1 năm phí dịch vụ.
Tất cả những đặc điểm ưu Việt đây đã tạo nên một The Matrix One đẳng cấp dành cho quý khách hàng thượng lưu.
Hotline: 0938658222 (zalo/iMess/viber/wechat/whatsApp)

Liên hệ người đăng

Nguyễn Phương Anh

0938658222

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này