Chính Chủ Bán Nhanh Căn Hộ 3pn Tầng đẹp Duy Nhất Hướng đông Nam Chung Cư Homeland Long Biên, Hà Nội, Căn 9242m2

Giá: 24.5 triệu/m² - Diện tích: 92m²
Địa chỉ: Dự án Hà Nội Homeland, Đường Thượng Thanh, Phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Thông tin tổ hợp dự án chung cư Hà Nội Homeland.
Chủ đầu tư ông lớn: Công ty CP đầu tư Hải Phát Thủ Đô.
Tên dự án: Tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ chung cư Hà Nội Homeland.
Vị trí đắc địa: Phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Hội.
Giấy tờ sử dụng căn hộ: Sổ hồng lâu dài.
Quy mô dự án hà nội Homeland: Có 2 tòa với 4 block chung 1 khối đế, cao 18 tầng có 2 tầng hầm thông nhau, với tầng 1 là khu thương mại và dịch vụ.
Gồm tổng có 1.224 căn hộ được thiết kế diện tích từ 58m2 - 94m2 (có 2PN - 3PN). Mật độ căn hộ có 18 căn/block với 4 thang máy Mitsubishi tốc độ cao rất thuận lợi việc di chuyển trong tòa nhà.
Quần thể tiện ích của dự án được chủ đầu tư ưu tiên định hướng phát triển như tầng 1 là khu thương mại, shophouse ăn uống, khu dịch vụ spa, yoga, gym... Bên ngoài có công viên chạy bộ, khu thể thao tổng hợp, và đặc biệt là bể bơi ngoài trời.
Dự án Hà Nội Homeland được đặt ở vị trí đắc địa nên hệ thống giao thông thuận lợi giáp với đường Nguyễn Văn Cừ, đường Quốc Lộ 5 và đường Ngô Gia Tự. Khoảng cách vào trung tâm khá gần, tầm 1.5km là đến cầu Chương Dương, cách cầu Long Biên cũng chỉ có 15 phút đi xe máy, ngoài ra còn rất thuận lợi đến với tuyến hàng không sân bay Nội Bài... Trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall, Big C Long Biên, Vincom, Mipec Long Biên.
=========================
Chính chủ cần tiền nên muốn nhượng lại Nhận nhà ở luôn không cần đợi chờ. Giá chủ nhà 24.5 triệu/m2 với căn hộ diện tích 92.42m2 thông thủy.
Liên hệ ngay Mr. Chí Thiện: 0979049207.
Mail: [email protected]

Liên hệ người đăng

Mr. Chí Thiện

0979049207

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Thượng Thanh
  • Đường Thượng Thanh

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này