Chính Chủ Bán Nhanh Căn H - Căn Hộ Cao Cấp H9ct1 Starlake Hồ Tây, 3pn, View Tây Hồ, Hotline Cđt: 0918101979

Giá: 75 triệu/m² - Diện tích: 143m²
Địa chỉ: Dự án KĐT Tây Hồ Tây - Starlake Hà Nội, Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Chung cư H9-CT1 Starlake THT.
Khu đô thị Tây Hồ Tây được thiết kế gồm 3 khối căn hộ có chiều cao 24 tầng, xây dựng trên tổng diện tích đất 24.775m2. Điểm ưu việt của khu căn hộ Tây Hồ Tây đó là tất cả các tòa chung cư đều được đặt ở vị trí trung tâm của dự án. Chính vì thế, cư dân tương lai chỉ di chuyển vài bước chân là có thể tiếp cận mọi công trình tiện ích của khu đô thị.
Chung cư Tây Hồ Tây được xây dựng với diện tích đất 24.775m2, được thiết kế gồm 3 khối căn hộ, cao 24 tầng.
Ánh sáng tự nhiên luôn được ưu tiên trong các thiết kế không gian căn hộ.
Lấy con người làm trọng tâm là kim chỉ nam trong thiết kế dự án. Mật độ xây dựng chỉ là 30%, 70% còn lại dành cho không gian xanh và các dịch vụ tiện ích đẳng cấp.
Căn hộ H thuộc tòa 903A của dự án Starlake Hà Nội với hệ thống nội thất cao cấp.
Diện tích tim tường: 142.99m2.
Diện tích sử dụng: 125.40m2.
Giá chỉ từ 75 triệu/m2.
Căn 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, 2 wc, balcony.
Nội thất gắn tường (Tủ giày, tủ bếp, tủ quần áo, NVS, điều hòa âm trần... ).
Với các ưu thế vượt trội về thiết kế và tiện nghi đẳng cấp về tiện ích dự án, H9-CT1 Starlake Hồ Tây thực sự là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, trong lành và thư thái giữa vi trí trung tâm thủ đô Hà Nội.
Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại diện tích và mua bán căn hộ chung cư H9-CT1 Starlake Hồ Tây, quý khách hàng vui lòng liên hệ: Mr. Hà 0918101979.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Mạnh Hà

0918101979

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này