Chính Chủ Bán Nhanh Căn Góc Số 18 Tòa Vip Trung Tâm S2 Vinhomes Skylake, 3 Ngủ Sáng, để Lại đồ Với Giá 385tr/m2

Giá: 38.5 triệu/m² - Diện tích: 104m²
Địa chỉ: Dự án Vinhomes Skylake, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Căn góc số 18 tòa trung tâm S2 khu căn hộ cao cấp ven hồ Vinhomes Skylake Phạm Hùng: Diện tích 104m2, thiết kế 3 phòng ngủ, 2wc, ban công view bể bơi vô cực và tí hồ điều hòa, cửa ra vào Đông Tứ Trạch.
Để lại toàn bộ nội thất với giá 38.5 triệu/m2.
LHTT: Ms. Quỳnh 0868.667.568 (MTG).
Tòa S2 sở hữu TTTM Vincom Plaza - Sân vườn trên cao và Bể bơi vô cực được che chắn 2 tòa S1 - S3 mát mẻ và ấm áp quanh năm.
Ngoài ra Vinhomes Skylake sở hữu vị trí đắc địa ngay ngã tư Keangnam Mỹ Đình Sông Đà - Khu phố Hàn Quốc sầm uất, không gian sống lý tưởng bởi hồ điều hòa 32ha bao quanh, cùng hệ thống tiện ích Vinhomes và hệ sinh thái Vingroup rất phù hợp để ở lâu dài hay đầu tư dài hạn hoặc cho thuê.

Liên hệ người đăng

Ms.quỳnh

0868667568

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Mỹ Đình 1
  • Đường Phạm Hùng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này