Chính Chủ Bán Nhanh Căn Góc Hai Mặt Tiền Trần Thị Nghỉ Khu Cityland Center Có Sẵn Hợp đồng Thuê 120tr/tháng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 192m²
Địa chỉ: Dự án Cityland Z751, Đường Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

- Căn góc hai mặt tiền Trần Thị Nghỉ 10 mặt tiền đường số 20m, DT đất 192m2 DT xây dựng 136.3m2. DT sàn 800m2 gồm 1 trệt 1 lửng 3 lầu có sẵn hợp đồng cho thuê 5 năm giá 120tr/tháng. Tang giá 10%/năm.
- Pháp lý: Sổ hồng có thể công chứng giao dịch ngay.
- Năm trên trục đường nối ngã năm Gò Vấp với Phan Văn Trị thuộc trung tâm của quận Gò Vấp rất thuận tiện về giao thông khi kết nối hầu hết các tuyến đường huyết mạch của Quận Gò Vấp và thành phố kết nối tất cả các quận huyện. Gần sân bay Tân Sơn Nhất, bến xe Miền Đông và ga Sài Gòn.
- Khu vực tập trung nhiều trường đại học, siêu thị trung tâm thương mại trung tâm mua săn - ngân hàng,... Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và xem nhà thực tế.

Liên hệ người đăng

Tiến Mạnh

0938151212

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Gò Vấp - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 7
  • Đường Trần Thị Nghĩ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này