Chính Chủ Bán Nhanh Căn Duplex Siêu Vip Tại Dự án Aqua Center 44 Yên Phụ - View Sông Hồng Duy Nhất, Lh 0904717878

Giá: Thương lượng - Diện tích: 260m²
Địa chỉ: Hà Nội Aqua Central, 44, Đường Yên Phụ, Phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Tôi cần bán lại căn duplex Penthouse tuyệt đẹp với 04 phòng ngủ tại dự án Hanoi Aqua Central. Dự án Aqua Central đã hoàn thành gần đây, nằm ở trung tâm của đường Yên Phụ, trong một khu vực có cơ sở hạ tầng phát triển hài hòa. Căn hộ tiện nghi với nội thất hiện đại, view tuyệt đẹp từ phía Sông Hồng.
Điều quan trọng nhất của dự án này các tiện ích không thể bỏ qua như: Bể bơi, trung tâm thể dục, khách sạn, quán bar trên cao, quán cà phê, nhà hàng. Từ tòa tháp này rất dễ dàng để di chuyển đến sân bay quốc tế Nội Bài, và thuận tiện hơn để di chuyển đến khu phố cổ, nó cũng gần Hồ Tây.
Quý khách hàng quan tâm xin LH: 0904717878 Mr Thắng để được tư vấn thêm.

Liên hệ người đăng

Cao Văn Thắng

0904717878

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Trúc Bạch
  • Đường Yên Phụ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này