Chính Chủ Bán Nhanh Căn Biệt Thự View Hồ Trung Văn Dự án Hoàng Thành Villas

Giá: Thương lượng - Diện tích: 167m²
Địa chỉ: Dự án Hoàng Thành Villas, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Cần bán căn Biệt Thự View hồ Trung văn dự án Hoàng Thành Villas
Hoàng thành Villas, siêu phẩm với vị trí không thể đắc địa hơn, một bước tới Hồ Trung Văn, cùng Cộng đồng tinh hoa đẳng cấp ngay trong Làng Việt Kiều Châu Âu. Nằm dưới chân hai tổ hợp chung cư Season Avenue và Mulberry Land gồm 9 Tòa chung cư với lượng dân cư đông đúc và có trình độ dân trí cao.
Thích hợp với nhu cầu để ở, cho thuê, kinh doanh, làm văn phòng
Do lượng dân cư đông đúc từ các tòa chung cư xung quanh đã hiện hữu và có nhu cầu sử dụng dịch vụ cao trong khi nguồn cung hạn chế mà nguồn cầu đang tăng cao tại khu vực.
Vị trí đắc địa view hồ Trung Văn. Khu vực có quần thể dân cư có trình độ dân trí cao. Trường mầm non nội khu. Thiết kế sang trọng hiện đại khách hàng có thể tự do sáng tạo không gian sống theo sở thích của mình.
Tiệm cận với những khu dân cư phát triển, an toàn, an ninh và có dân trí cao. Được bao bọc bởi những dự án cao cấp, cư dân có trình độ dân trí cao như Mulberry Lane, Seasons Avenue... Là trung tâm kết với các khu đô thị lân cận.
Giao thông kết nối thuận tiện 200m đến đường Tố Hữu, 2km ra Nguyễn Trãi. Gần các trường ĐH, CĐ các khu trung tâm thương mại khu vui chơi...
Liên Hệ : 0965 619 217 để được tư vấn và xem thực tế căn hộ

Liên hệ người đăng

Tuấn Tình

0965619217

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này