Chính Chủ Bán Nhanh Căn Biệt Thự Mặt Phố Lớn ở Hồ Tây, Gần Khách Sạn Sungroup Và Xuân Diệu

Giá: 60 tỷ - Diện tích: 196m²
Địa chỉ: Đường Xuân Diệu, Phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Bán căn biệt thự mặt phố lớn ở phường Quảng An, Quận Tây Hồ, xe hơi đỗ trong sân.
Mã sản phẩm: 364.
Giá bán: 60 tỷ.
Quận/huyện: Tây Hồ.
Căn biệt thự đẹp mặt phố chính hướng Đông Nam, diện tích sổ đỏ 196 m2, mặt tiền hơn 9m, phố xe tránh nhau, nhà xây kiên cố 5 tầng, có đến 6 phòng ngủ, khách, bếp riêng và phòng thờ rộng, sân thượng riêng, khu giặt phơi thoải mái.
Sân to để xe trong sân, nhà nhiều ánh sáng, yên tĩnh, môi trường sống tốt, gần Hồ Tây và các dịch vụ cao cấp. Căn nhà thoáng trước thoáng sau, xung quanh toàn Tây thuê ở. Tiện ở, kinh doanh xây căn hộ, cho thuê biệt thự nguyên trạng, làm công ty, kinh doanh cafe, nhà hàng vv...
Nhà sổ đỏ chính chủ, vị trí đẹp nhất Hồ Tây, gần các toà nhà Tân Hoàng Minh, Somerset, Sun - group, Syrena... Từ nhà đi bộ 3 phút ra Hồ Tây. Siêu thị, tiện ích ngay sát cạnh nhà.
Là một nhà môi giới nhà uy tín lâu năm ở Hồ Tây, chúng tôi có nhiều sản phấm xuất sắc cho khách hàng lựa chọn mua. Chúng tôi lắm rõ quy hoạch của quận Tây Hồ, kiểm tra thông tin cẩn thận cho khách trước khi quyết mua. Uy tín là trách nhiệm cao nhất của người Môi Giới Bất Động Sản, hãy tìm căn nhà Hồ Tây qua công ty tư vấn mua bán bất động sản lâu năm tại quận Tây Hồ qua kênh phân phối sản phẩm tốt nhất của chúng tôi.
Nhận tư vấn tài chính vay ngân hàng cho khách hàng, nhận làm dịch vụ giấy tờ trọn gói đầy đủ, nhận tìm nhà theo yêu cầu của khách mua.

Liên hệ người đăng

Cty Tnhh Ngôi Nhà Trọn Vẹn ( Full House Property)

0984868678

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Quảng An
  • Đường Xuân Diệu

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này