Chính Chủ Bán Nhanh Căn Biệt Thự Góc 2 Mặt Tiền đường, Sổ Riêng, Ngay Trung Tâm Thành Phố Thủ đức

Giá: 47 tỷ - Diện tích: 660m²
Địa chỉ: Đường Số 24, Phường Linh Đông, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Bán biệt thự căn góc 2 MT quá đẹp tại Thủ Đức - chỉ tính giá đất tặng biệt thự gỗ trị giá 5,5tỷ (nội thất gỗ đỏ và Căm Xe).
- Địa chỉ: Đường số 24, Phường Linh Đông, Thủ Đức - nay là Thành phố Thủ Đức, gần chung cư Tecco.
- Diện tích khuôn viên 660m2 (22m x 30m) - hiện tại đã có 400m2 thổ cư, - vuông như viên gạch, gồm 1 mặt tiền đường số 24 và 1 mặt hẻm hông 6m.
- Kết cấu: Biệt thự xây kiên cố thiết kế của KTS, 1 trệt 2 lầu, sân thượng, 6PN, 4 toilet, phòng thờ, phòng khách, phòng ăn, phòng sinh hoạt chung, nhà xe xây đúc 1 tấm, xưởng máy dệt sợi, khuôn viên cây xanh sân vườn thoáng mát và đẹp - rất lý tưởng để ở hoặc làm văn phòng công ty... Nếu cho thuê nguyên căn mang lại thu nhập khoảng 70 - 90tr/tháng.
- Hướng: Bắc.
- Giá bán: 47 tỷ có TL với trực tiếp chủ.
- Tiếp khách thiện chí có tiền thật và có quyền quyết định việc mua bán.
Giá bank định giá khoảng 52 tỷ nên cho vay cao.
Liên hệ: 0931.986.745 xem nhà.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Ngọc Long

0934155687

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thủ Đức - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Linh Đông
  • Đường Số 24

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này