Chính Chủ Bán Nhanh Căn 2 Phòng Ngủ Sunshine City View Nội Khu Tầng Cao đẹp, 803m2 Thông Thủy Giá Thỏa Thuận

Giá: Thương lượng - Diện tích: 80m²
Địa chỉ: Dự án Sunshine City, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Chủ nhà không có nhu cầu sử dụng cần bán gấp căn hộ 2 phòng ngủ dự án Sunshine city, khu đô thị Ciputra, tầng cao đẹp nhìn nội khu và nhìn xa rất thoáng (ảnh thật căn hộ).
Căn hộ rộng 80,3m thông thủy gồm 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh, có ban công phòng khách trồng cây và logia bếp phơi đồ rất thoáng.
Đồ nội thất nguyên bản chủ đầu tư: Điều hòa âm trần, sàn gỗ, tủ bếp và bếp từ, thiết bị vệ sinh dát vàng trông rất sang trọng, chuông cửa gọi video call, khóa từ, cửa thép chống cháy..., đang cho thuê nhưng cần thu hồi tiền về gấp muốn bán lại cho ai có nhu cầu căn hộ 2 ngủ rẻ đẹp mà chưa tìm được nhà ưng ý.
Giá bán 3,2 tỷ bao phí sang tên và phí công chứng, giá bao gồm 100% tiền nhà + 2% phí bảo trì đã đóng cho CĐT.
Liên hệ 0964.687.503 để xem nhà và ép giá.

Liên hệ người đăng

Phạm Văn Thọ

0964687503

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bắc Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Đông Ngạc
  • Đường Phạm Văn Đồng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này