Chính Chủ Bán Nhanh Biệt Thự Xanh Villas Giá Từ 7 Tỷ Căn 211m2, Tặng 2 Cây Vàng Và Cơ Hội Bốc Thăm Trúng Xe Mec

Giá: 7 tỷ - Diện tích: 211m²
Địa chỉ: Dự án Xanh Villas, Đường Đại lộ Thăng Long, Xã Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Tôi cần bán các căn sau giá cực kỳ ưu đãi tết:
- Biệt thự song lập dãy B3 dự án Xanh Villas (đây là dãy nằm trong lõi dự án, và trên tuyến đường thuận lợi lên khu C tiện ích mới) đã hoàn thiện đồ đẹp (có ảnh thực tế) diện tích hơn 200m2, hướng nhà Tây Bắc, khách mua chỉ việc mang đồ vào ở ngay. Thiết kế nhà hiện tai: 2 tầng rưỡi tổng diện thích xây dựng: 248m2. Nhà xây tầm 5 năm. Nhận nhà luôn sau khi thanh toán tiền. Ngân hàng hỗ trợ 65% trong 24 tháng không lãi suất, chiết khấu theo chính sách chủ đầu tư lên đến 11%.
Đặc biệt: Những căn này chúng tôi đang vận hành kinh doanh dịch vụ resort, nên khách có thể gửi úy thác lại cho bên chúng tôi vận hành tiếp.
Giá bán cực kỳ ưu đãi chỉ hơn 8 tỷ/ căn. Số lượng căn giới hạn.
- Biệt thự shopvillas có thể đăng ký kinh doanh dãy B2 dự án Xanh Villas giá từ 8 tỷ. Khu này có cổng riêng nằm trong quần thể khu kinh doanh đông đúc hứa hẹn nhiều tiềm năng cho khách đầu tư. Giá từ 8 tỷ nhận nhà sau 12 tháng. Cam kết thời gian nhận nhà đúng như thỏa thuận.
- Biệt thự đơn lập view suối giá siêu hấp dẫn(vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận giá).
Ưu điểm:
1, Sổ đỏ vĩnh viễn.
2, Tiến độ thanh toán linh hoạt. Chiết khấu 11% cho khách hàng thanh toán sớm, 4,5% với khách hàng thanh toán theo tiến độ. Ngân hàng BIDV hỗ trợ 65% - 70% với lãi suất 0% trong 24 tháng.
3, nằm trong trung tâm đô thị Láng Hòa Lạc, đô thị vệ tinh đầy tiềm năng của Hà Nội mới.
4, Khách hàng chỉ cần bỏ ra gần 3 tỷ là sở hữu ngay nhà.
Chương trình ưu đãi từ chủ đầu tư: Tặng ngay 2 cây vàng và nhiều phần quà có giá trị... Đặc biệt khách hàng mua nhà có cơ hội bốc thăm may mắn trúng xe Mecerdes c200.
Vui lòng liên hệ với hotline bán hàng: Ms Tuyết 0975108966 (inox zalo nhận bảng hàng đầy đủ).
Link bán hàng:

Liên hệ người đăng

Diễm Tuyết

0975108966

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thạch Thất - Hà Nội
  • Phường/Xã Tiến Xuân
  • Đường Đại lộ Thăng Long

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này