Chính Chủ Bán Nhanh Biệt Thự Vip Dự án Ohara Resort Hòa Bình, Diện Tích 300m2, Lô Góc

Giá: 4 tỷ - Diện tích: 300m²
Địa chỉ: Dự án Ohara Villa & Resort, Xã Dân Hòa, Kỳ Sơn, Hòa Bình

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Chính chủ cần bán lại căn biệt thự siêu vip thuộc dự án Ohara Villa Resort Hòa Bình. Gia đình chuyển định cư sang nước ngoài nên thật lòng muốn bán để an tâm cư trú tại nơi mới vào năm 2021.
Lô biệt thự vip này diện tích 300m2 bao gồm cả bể bơi hoàn thiện trong sân nhà. Đã xây móng.
Gia đình tôi đã nộp 2 đợt đầu giờ bán giá 4 tỷ có thương lượng một chút xíu.
Cty Việt Nhật đồng ý ký lại phụ lục tiến độ thanh toán theo đàm phán. Nếu anh chị quan tâm mua thì gia đình tôi sẽ đưa vào đàm phán trực tiếp tiến độ với CDT cho linh hoạt thanh toán các kỳ sau.
Căn biệt thự đầy đủ đồ dùng sinh hoạt cao cấp 5 sao. Tiện ích khép kín, là khu nghỉ dưỡng mà gia đình tôi rất thích mỗi kỳ nghỉ gần trung tâm.
Kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển. Căn biệt thự là lô góc với 3 mặt thoáng. Mặt tiền lên tới 15m không gian cây xanh lên tới 79%.
Anh chị nào có nhu cầu thực thì liên hệ tới.
Anh Phúc: 0901098338.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Hoàng Phúc

0988991987

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Kỳ Sơn - Hòa Bình
  • Phường/Xã Dân Hòa

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này