Chính Chủ Bán Nhanh Biệt Thự Vinhomes Central Park Siêu Lớn 506m2, Mảng Vườn Rộng Giá Lỗ 10 Tỷ, Call 0977771919

Giá: Thương lượng - Diện tích: 506m²
Địa chỉ: Dự án Vinhomes Central Park, Đường Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Bán nhanh căn biệt thự siêu bự Vinhomes Central Park (The Villas), vị trí đất vàng ven sông Sài Gòn, được quy hoạch chỉnh chu và quy mô nhất. Ngay toà nhà biểu tượng của Việt Nam và là toà nhà cao nhất Đông Nam Á.
- Với tổng diện tích đất lên đến 506m2 - loại biệt thự khủng nhất, với mức giá bán khá rẻ so với thị trường. Là thời điểm tốt để quý khách hàng mua nhà giá tốt, với diện tích lớn, rộng rãi.
- Lợi thế là khu Compound, an ninh, có công viên nội khu đẹp và đặc biệt thừa hưởng thêm công viên lớn nhất HCM - 14ha với tổng kinh phí đầu tư đến 500 tỷ.
- Tiện ích riêng biệt cho 88 căn, dành riêng cho giới thượng lưu như: Bến du thuyền ngay bờ sông Sài Gòn, trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại siêu lớn, khách sạn 5 sao,... Chỉ trong bán kính chưa đầy 1km.
- Thông tin biệt thự siêu lớn giá siêu tốt.
- Diện tích đất: 506m2.
- Diện tích xây dựng: 170m2.
- Tổng diện tích sử dụng: 485.7m2.
- Hiện trạng: Hoàn thiện ngoài, thô bên trong.
- Pháp lý: Hợp đồng.

Liên hệ người đăng

Lê Nguyễn Viết Tùng

0938179199

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 22
  • Đường Điện Biên Phủ

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này