Chính Chủ Bán Nhanh Biệt Thự View Biển Vũng Tàu, Cách Biển 100m

Giá: 31 tỷ - Diện tích: 453m²
Địa chỉ: Đường Trần Phú, Phường 1, Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Bán biệt thự view biển Vũng Tàu, cách biển 100m.
Chỉ cách biển đúng 100m, bạn và gia đình sẽ có 1 mái ấm nghỉ dưỡng cực kỳ tuyệt vời. Với diện tích lên đến 453m2 thực tế 500 m2 tổng hơn 600 m2 sàn thực tế hơn 800 m2 sàn, không gian được bố trí tinh tế, đem lại cảm giác thoải mái và yên bình cho gia đình bạn. Khuôn viên hồ bơi view biển, sân cực rộng, phòng khách trang trí đơn giản, view hồ bơi ngay phía trước như đưa cả căn phòng hòa vào thiên nhiên. Đây là căn biệt thự đem lại cho bạn một cuộc nghỉ dưỡng an bình, một cuộc sống xanh. Khung cảnh nhà lưng chừng đồi thơ mộng, rừng biển đều có không gian yên tĩnh lãng mạn với thế tọa sơn hướng hải ở thành phố biển Vũng Tàu.
Đồi sứ là nơi phù hợp để nghỉ dưỡng dành cho giới thượng lưu sang trọng, đa phần chủ sở hữu là Việt kiều và người nước ngoài. Phóng tầm mắt bao quát biển đông lung linh màu ánh đèn khi đêm xuống tận hưởng khí hậu 4 mùa trong ngày tại nơi đây. Với thiết kế trẻ trung hiện đại ko kém phần sang trọng: Với 8 phòng ngủ View biển toàn bộ không bị che chắn bởi bên cạnh. Mật độ xây dựng ổn định, không gian làm tiệc BBQ cùng gia đình mỗi khi cuối tuần. DT 453 m2.
+ Pháp lý: Bìa hồng chính chủ sang tên nhanh gọn.
+ DT: 17m x 21m.
+ Liên hệ: 0906660679 Mạnh Hùng.

Liên hệ người đăng

Vũ Hùng

0906660679

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Vũng Tàu - Bà Rịa Vũng Tàu
  • Phường/Xã 1
  • Đường Trần Phú

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này