Chính Chủ Bán Nhanh Biệt Thự Trên Không Sky Villas Sunshine Crystal River, Diện Tích (123 - 250m2) Lh 0986998291

Giá: Thương lượng - Diện tích: 170m²
Địa chỉ: Dự án Sunshine Crystal River, Phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

- Mỗi căn biệt thự trên không đều có 2 tầng, khoảng thông tầng 7m, có bể bơi, sân vườn ngay hành lang của căn biệt thự. Gia chủ có cơ hội trải nghiệm điểm nhấn bể bơi vô cực như marinasand bay, hệ thống cảnh quan cây xanh khắp tầng của tòa nhà, và được ngắm sông Hồng, cầu Nhật Tân, Hồ Tây, sân golf 18 lỗ.
- Ba tiêu chí khách hàng nên chọn sản phẩm Sunshine Crystal River:
+ Tầm view: Sông Hồng, cầu Nhật Tân, Hồ Tây, sân golf là hướng nhìn ngoại cảnh tuyệt đẹp của mỗi căn hộ ở đây.
+ Thiết kế: Thiết kế concept mới lạ, với toàn bộ căn hộ đều là căn hộ thông tầng. Không gian bên trong sang trọng khoảng trần thông cao 7m, có sân vườn và bể bơi ngay trong nhà như một căn biệt thự đích thực.
+ Tiện ích: Điểm nhấn bể bơi vô cực như Singapore được tái hiện, với 2 bể bơi lớn và vườn dạo bộ trên không, hệ thống bể bơi kéo dài lập kỉ lục dưới mặt đất, thác tràn nghệ thuật mới mẻ, cùng hệ thống cây xanh khắp căn hộ của dự án.
Sản phẩm dành cho khách hàng tìm kiếm một cái gì đó mới giữa các chung cư ở Hà Nội.
- Chi tiết.
+ Vị trí: Tiếp giáp đường Nguyễn Văn Huyên, tuyến đường 60m nối khu đô thị Starlake (nơi có 6 bộ ban ngành Chính phủ), khu đô thị Ngoại Giao Đoàn (8 Đại Sứ Quán nước ngoài), Ciputra (nơi hình thành quần cư dành cho giới thượng lưu đã hình thành 20 năm), thế đất gần sông và Hồ Tây mát mẻ, thuận tiện di chuyển ra sân bay.
+ Thiết kế tổng thể: Chia làm 3 phân khu, phân khu thấp tầng gồm 60 lô biệt thự, phân khu cao tầng gồm 5 tòa sky villa cao 40 tầng có bể bơi vô cực trên nóc mái, nối 2 phân khu trên là bể bơi dài cùng thác nước tràn, tất cả trên tổng đất 5,1 ha đất.
+ Thiết kế chi tiết căn hộ: Căn hộ 2 tầng có 3 phòng ngủ, diện tích (123 - 250m2), có sân vườn rộng hành lang 2m, bể bơi ngay ngoài ban công ngoài trời.
+ Chính sách: Tặng phí dịch vụ 3 năm, tặng 1% giá căn hộ cho 50 khách đầu, vay 70% hỗ trợ đến 30/9/2021 hoặc theo thời điểm bàn giao với lãi suất 0%, ân hạn gốc, miễn phí trả nợ trước hạn.
+ Thời gian bàn giao dự kiến 30/9/2022.
+ Giá gần 16 tỷ.
Liên hệ 0369.398.998 em Mạnh.

Liên hệ người đăng

Viet Manh

0986998291

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Phú Thượng

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này