Chính Chủ Bán Nhanh Biệt Thự Thiết Kế Chuẩn Châu âu, Phường 3, Thành Phố Vũng Tàu

Giá: 16.8 tỷ - Diện tích: 253m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Hữu Cầu, Phường 3, Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Biệt thự đẳng cấp sang trọng, thiết kế độc đáo, phong cách châu Âu thời thượng. Biệt thự gồm 1 trệt 2 lầu, 5 phòng ngủ, 7 toilets rộng và thiết bị cao cấp, phòng khách, phòng gym, phòng bếp rộng rãi với bàn ăn nhìn ra tiểu cảnh giếng trời thư thái thoáng mát.
Đường trước nhà 15m rất rộng rãi, cây cảnh 2 bên đường trang trí đẹp mắt. Xung quanh là các biệt thự đẹp, khu vực Vip rất ít căn nhà bán.
Vị trí biệt thự tương lai ngay đường Thống Nhất, rất giá trị. Khách hàng ở TP HCM rất thích mua những căn như thế này để nghỉ dưỡng cuối tuần hoặc lễ tết, khả năng sinh lời cao. Bạn tận dụng cơ hội mua ngay.
- Giá: 16 tỷ 800 triệu.
- Địa chỉ: Nguyễn Hữu Cầu, phường 3, thành phố Vũng Tàu.
- Diện tích: 253m2.
- Kích thước: 11m x 23m.
- Kết cấu: 1 trệt 2 lầu, 5 phòng ngủ, 7 toilets, 1 phòng khách phòng bếp rộng rãi.
- Đường trước nhà: 15m.
- Hướng: Đông Nam.
- Pháp lý: Bìa hồng.

Liên hệ người đăng

Trương Trọng Phúc

0908207493

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Vũng Tàu - Bà Rịa Vũng Tàu
  • Phường/Xã 3
  • Đường Nguyễn Hữu Cầu

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này