Chính Chủ Bán Nhanh Biệt Thự - Shop Villa Dự án đông Mỹ Thái Bình 190m2 X 3t, đầu Tư Sinh Lời Cao, Giá 22 Triệu/m2

Giá: 22 triệu/m² - Diện tích: 190m²
Địa chỉ: Dự án TNR Grand Palace, Đường Võ Nguyên Giáp, Xã Đông Mỹ, Thái Bình, Thái Bình

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

+ Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông của thành phố Thái Bình, dự án bất đông sản Đông Mỹ - Thái Bình nằm trên hai tuyến đường huyết mạch Long Hưng và Võ Nguyên Giáp, vị trí đắc địa mang tầm kinh tế chiến lược của thành phố Thái Bình, kết nối với các vùng kinh tế lớn như Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương.
+ Dự án Đông Mỹ - Thái Bình được khẳng định bởi những tiện ích đặc quyền của một khu đô thị thương mại dịch vụ đẳng cấp 5 sao, đáp ứng mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất với đầy đủ các tổ hợp tiện ích, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, giáo dục.
+ Vị trí đắc địa, thích hợp mọi loại hình kinh doanh như để ở, làm văn phòng đại diện, phòng khám, spa.., đầu tư sinh lời cao.
+ Tổ hợp biệt thự - shop vila dự án Đông Mỹ Thái Bình được thiết kế hiện đại sang trọng, diện tích 190m2 x 3T, mặt tiền tiêu chuẩn 10m, kết hợp với cảnh quan sân vườn do các kiến trúc sư của tập đoàn Vin Group thiết kế.
+ Cam kết bàn giao đúng tiến độ, pháp lý rõ ràng, giá cả hấp dẫn cho các nhà đầu tư chỉ từ 22 triệu/m2.
ĐT 0914189968 em Lãm chuyên dự án Đông Mỹ - Thái Bình, cảm ơn anh chị đã quan tâm.

Liên hệ người đăng

Đàm Thanh Lãm

0914189968

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thái Bình - Thái Bình
  • Phường/Xã Đông Mỹ
  • Đường Võ Nguyên Giáp

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này