Chính Chủ Bán Nhanh Biệt Thự Mini Tại Kim Giang Cầu Dậu 2 Mặt Tiền Rộng, Nở Hậu, ô Tô Vào Sđcc

Giá: 9.5 tỷ - Diện tích: 114m²
Địa chỉ: Đường Kim Giang, Xã Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Tôi cần bán nhà riêng xây theo kiểu biệt thự chính chủ tại đường Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì (sắp lên Quận).
Nhà 2 mặt tiền, nở hậu, mặt tiền chính 12m hướng đông nam cách 1 nhà ra đường Kim Giang, mặt sau thông ra đường Nghiêm Xuân Yêm (vành đai 3).
* Diện tích đất 118m2 trong đó diện tích trên sổ đỏ 114m2, xây dựng 78m2 x 4 tầng, còn lại là sân vườn có thể để ô tô 4 - 5 chỗ.
* Giao thông đi lại thuận lợi: Cách đường vành đai 3 chỉ 50 m, sát dự án The Manor Central Park, Công viên Chu Văn An 100ha, gần chợ Quang, viện Y học Cổ truyền Quân đội, Đại học Thăng Long, trung tâm thể thao Bộ Công An, gần bến xe Giáp Bát, Nước Ngầm, TTTM Aeon Giáp Bát. Xung quanh có rất nhiều tiện ích.
* Nhà xây theo kiểu biệt thự, xây để ở nên rất chắc chắn và tỉ mỉ trong từng chi tiết, có thể lên tầng thêm nếu có nhu cầu vì cốt nhà rất chắc. Các tầng đều có ban công ra ngoài, trang trí cây cảnh, thoáng mát (tổng giá xây dựng hoàn thiện hết 3.5 tỷ, bạn bè hội kiến trúc sư qua nhà chơi ai cũng mê).
+ Tầng 1: Phòng khách, phòng thờ, hầm rượu, WC, đặc biết có thêm phòng trà cafe view sân vườn tiểu cảnh hồ cá mini...
+ Tầng 2: 1 phòng ngủ master, 1 phòng tắm master, 1 phòng bếp thiết kế hiện đại, nhiều cửa sổ đón ánh sáng, thoáng mát.
+ Tầng 3: 2 phòng ngủ + 2 WC.
+ Tầng 4: 1 phòng giải trí (có thể làm phòng karaoke, thư viện mini cho gia đình hay phòng học yên tĩnh cho con trẻ), 1 phòng giúp việc, 1 WC, 1 sân phơi rộng.
- Giá bán 9.5 tỷ (có thương lượng).
- Sổ đỏ, liên hệ chính chủ: 0965200850 Miễn tg quảng cáo.

Liên hệ người đăng

Tran Lam

0965200850

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Trì - Hà Nội
  • Phường/Xã Thanh Liệt
  • Đường Kim Giang

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này