Chính Chủ Bán Nhanh Biệt Thự Kđt định Công 140m2 X 4t, Mt 20m, 23 Tỷ Kinh Doanh Lô Góc

Giá: 23 tỷ - Diện tích: 140m²
Địa chỉ: Dự án KĐT Định Công, Đường Trần Nguyên Đán, Phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

- Chính chủ nhờ rao bán căn biệt thự lô góc khu đô thị Định Công diện tích 140m2 xây 4 tầng mặt tiền siêu đẹp 20m giá mong muốn 23 tỷ, có thương lượng và gia lộc cho khách mua thiện chí.
- Vị trí tuyệt đẹp trong khu đô thị xanh nhất Hà Nội, lô góc với 2 mặt đường lớn ô tô tránh nhau, vỉa hè hai bên rộng thênh thang. Biệt thự lô góc đã hiếm lại còn lợi thế kinh doanh tháng thu về dòng tiền hơn 30tr cực ổn định, rất nhiều các quán cafe muốn thuê, địa thế cực đẹp khoe mặt tiền kinh doanh hốt bạc, giá trị của căn nhà tăng lên đáng kể.
- Biệt thự với 3 mặt thoáng, sáng tự nhiên, nội thất toàn đồ chất lượng gỗ Lim nguyên khối, thiết bị điện nhập khẩu Đức cực chất, đồ vệ sinh toàn các nhãn hiệu lớn tên tuổi của thế giới.
- Chủ nhà là quan chức to, xây dựng vô cùng chắc chắn và tỉ mỉ với thiết kế đẹp mắt, công năng tràn ngập, không gian hưởng thụ.
- Hiện tại chủ nhà đang cho thuê tầng 1 với giá hữu nghị 30tr/tháng, từ tầng 2 trở lên chủ nhà đang ở, phòng ốc bố trí vô cùng hợp lý hài hòa, bể cá Koi thư giãn cực chất, ban công rộng nơi thưởng trà lý tưởng.
- Sổ đỏ chính chủ sẵn sàng giao dịch.
- Gọi ngay Mr Hân 0982763137 để xem nhà miễn phí.

Liên hệ người đăng

Trịnh Mạnh Hân

0982763137

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Định Công
  • Đường Trần Nguyên Đán

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này