Chính Chủ Bán Nhanh Biệt Thự đơn Lập, Biệt Thự Song Lập, Biệt Thự Liền Kề Khu đô Thị Bảo Sơn Lh: 0934464694

Giá: Thương lượng - Diện tích: 200m²
Địa chỉ: Dự án Geleximco Lê Trọng Tấn, Phố Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Chính chủ cần bán 02 lô biệt thự song lập biệt thự đơn lập khu đô thị mới Thiên Đường Bảo Sơn.
Lô 1: Biệt thự song lập diện tích 200m2, xây 4 tầng nhà đã hoàn thiện toàn bộ trong, ngoài thiết kế kiến trúc của pháp đẹp. Nhà biệt thự 3 mặt thoáng, 2 mặt đường trước và sau thoáng mát. Nhà hướng Nam và Bắc.
Diện tích xây dựng 60% đất.
Lô 2: Biệt thự đơn lập diện tích 380m2, xây 4 tầng nhà đã hoàn thiện toàn bộ mặt ngoài nhà thiết kế kiến trúc đẹp. Nhà biệt thự 4 mặt thoáng, 2 mặt đường trước và sau, nhà hướng Nam và Bắc. Diện tích xây dựng 50% đất.
Vị trí: Cách đường Lê Trọng Tấn 20m.
Khu đô thị xanh sạch đẹp. An ninh đảm bảo 24/24h.
Điểm thu hút nhất của khu là có hồ điều hòa quả bầu mà các khu đô thị xung quanh không có.
Giao thông thuận tiện đi lại. Chỉ cách đường đại lộ thăng long 1km. Chỉ mất 15 phút chạy xe là có thể vào đến trung tâm của Hà Nội.
Là một nơi lý tưởng để sinh sống. Vậy lên quý anh, chị em nào đang muốn tìm hiểu hoặc có ý định mua. Hãy gọi trực tiếp qua số: 0934464694.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Đình Hiệp

0934464694

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Dương Nội
  • Đường Lê Trọng Tấn

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này