Chính Chủ Bán Nhanh Biệt Thự 400m2 Tại Ivory Resort Lương Sơn Hòa Bình đầy đủ Tiện Nghi, Có Bể Bơi

Giá: Thương lượng - Diện tích: 400m²
Địa chỉ: Dự án Ivory Villas & Resort, Đường Quốc lộ 6, Xã Lâm Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Bán biệt thự 400m2 tại Ivory Resort Lương Sơn Hòa Bình đầy đủ tiện nghi, có bể bơi.
- Tính pháp lý: Tổng diện tích 400m2 hoàn toàn là đất nhà ở, có sổ đỏ chính chủ, giấy tờ pháp lý minh bạch, rõ ràng, không tranh chấp.
- Lô đất này nằm trong khu nghỉ dưỡng Ivory Resort thuộc xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, trên đất có bể bơi, trồng một số loại cây bóng mát và một ngôi biệt thự tuyệt đẹp, đầy đủ tiện nghi, phù hợp cho quý khách nào có ý định muốn mua một căn hộ ở resort để nghỉ dưỡng cuối tuần cho gia đình hay cho thuê hoặc đầu tư cũng rất hợp lý.
- Mảnh đất cách trung tâm thị trấn Lương Sơn chỉ khoảng 1km, cách thành phố Hà Nội khoảng 39km, giao thông vô cùng thuận tiện.
- Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm xin liện hệ số ĐT của em ạ.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Phú Hùng

0977265261

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Lương Sơn - Hòa Bình
  • Phường/Xã Lâm Sơn
  • Đường Quốc lộ 6

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này