Chính Chủ Bán Nhanh Biệt Bãi Dâu Hồ Bơi Sân Vườn Thế Tựa Sơn Hướng Thủy

Giá: 30 tỷ - Diện tích: 505m²
Địa chỉ: Đường Trần Phú, Phường 5, Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Bán biệt thự Bãi Dâu thiết kế hiện đại, sang trọng, không gian mở nhìn ra biển mang đến cho ngôi nhà không gian thoáng mát và sáng sủa. Nội thất nhập khẩu, thiết kế các phòng ngủ rất rộng rãi mang đến không gian sống tiện nghi cho gia chủ.
Xung quanh nhiều tiện ích như cách bãi biển chỉ 100m, nhà hàng Gành Hào nổi tiếng cách 250m, Bãi Trước, công viên trung tâm, khu mua sắm, giải trí... Cách 500m. Đặc biệt tương lai có siêu dự án của Vingroup đang khảo sát tại Bãi Dâu để xây dựng khu đô thị thông minh, thì nhìn từ nhà sẽ thấy được toàn cảnh dự án này.
Chủ nhà bán biệt thự gần biển Vũng Tàu thiết kế đẹp với giá tốt, khu vực này tập trung khách sạn và biệt thự đẹp view biển nên bạn mua đầu tư giá trị sinh lời rất cao. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để xem biệt thự tuyệt vời này!
- Giá: 30 tỷ (thương lượng).
- Địa chỉ: Trần Phú - phường 5 - TP Vũng Tàu.
- Diện tích: 505m2.
- Kích thước: 12m x 42m.
- Kết cấu: 1 trệt 2 lầu.
- Đường trước nhà: 8m.
- Hướng: Tây Nam.
- Pháp lý: Sổ hồng.

Liên hệ người đăng

Trương Trọng Phúc

0908207493

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Vũng Tàu - Bà Rịa Vũng Tàu
  • Phường/Xã 5
  • Đường Trần Phú

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này