Chính Chủ Bán Nhanh 8300m2 (cln) Vườn Xoài 19 Năm Tuổi Gần Cầu Vượt Cao Lãnh - đồng Tháp

Giá: 4.5 tỷ - Diện tích: 8300m²
Địa chỉ: Xã Tịnh Thới, Cao Lãnh, Đồng Tháp

Thông tin mô tả Đất cần bán

* Tôi chính chủ miếng đất 8300m2 cần vốn kinh doanh nên cần bán gấp vườn cây ăn trái thuộc hệ sinh thái khép kín độc nhất vô nhị tại xã Tịnh Thới, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.
- Vị trí: Đường bê tông 4m chạy ngang khu vườn sinh thái thông ngã tư UBND Xã Tịnh Thới.
- Diện tích: 70 x 150m; DTCN: 8300m2 (Đất trồng cây lâu năm).
Hiện tại đang có 70 gốc xoài Chu đã 14 năm tuổi, 70 gốc xoài Chu đã 3 năm tuổi, 350 gốc xoài Đài Loan đã trồng được 3 năm.
Vườn có 6 liếp xoài và 8 ao nuôi cá, vườn có đê bao riêng biệt, tính từ năm 2000 trở đi hiện tại chưa có mùa nước lũ năm nào có thể tràn nước và phá vỡ kỷ lục của đê bao này. Xung quanh đê bao trồng trọt chăn nuôi độc lập (Trên trồng cây ăn trái, dưới trồng rau màu, dưới ao rất thích hợp nuôi trồng thủy sản.
Với hệ thống tưới tiêu khép kín và hệ thống kết nối nguồn nước tuần hoàn xung quanh đê bao nên đảm bảo được việc trao đổi nguồn nước mới cho các ao.
Tính đến thời điểm hiện tại thì tôi chỉ thu hoạch hơn 70 gốc xoài chu trắng thôi mặc dù 350 gốc xoài Đài Loan đã cho trái nhưng tôi vẫn đang cho dưỡng cây. Nếu sang năm khách hàng có nhu cầu cho trái thì có thể thu hoạch thêm mỗi năm ít nhất 10 tấn.
Vườn đang cho trái quanh năm, mỗi năm vườn cho trái riêng 70 gốc xoài Chu với năng suất hơn 12 tấn. Mang lại thu nhập rất cao. Nếu khai thác triệt để VACB thì doanh thu mang về mỗi năm nếu trừ các chi phí ước tính lên đến 400 triệu.
Giá chuyển nhượng: 4.5 tỷ (có bớt lấy lộc).
* Rất mong tiếp khách thiện chí! Quý khách có nhu cầu đi tham quan vui lòng liên hệ trước để tôi sắp xếp thời gian hỗ trợ đi xem.
Xin chân thành cảm ơn!

Liên hệ người đăng

Thương Vinhduc Real

0917022046

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 31/10/2020
  • Quận/Huyện Cao Lãnh - Đồng Tháp
  • Phường/Xã Tịnh Thới

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này