Chính Chủ Bán Nhanh 68 Căn Nhà Thổ Cư Xây 3 - 4t Tại Xã Bích Hòa Và Cự Khê Gần Kđt Thanh Hà Giá Chỉ Từ 999tr/căn

Giá: 999 triệu - Diện tích: 36m²
Địa chỉ: Đường Quốc lộ 21B, Xã Bích Hòa, Thanh Oai, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

+ Chúng tôi chuyên mua đất thổ cư phân lô xây bán dòng nhà bình dân, diện tích từ 30 - 50m2, xây từ 3 - 4 tầng tại xã Cự Khê gần KĐT Thanh Hà và xã Bích Hòa bám đường 21B gần phường Phú Lương - Phú Lãm - Phố Xốm quận Hà Đông. Nhà hoàn thiện đủ nội thất, thiết kế hiện đại, an sinh tốt.
+ Vị trí rất thuận lợi, kết nối nội đô qua đường 21B đi Bala - Hà Đông hoặc trục đường liên xã đi Cự Khê qua KĐT Thanh Hà kết nối với Xala - Nguyễn Xiển vào nội đô. Giao thông cực kỳ thuận lợi, đi đâu cũng nhanh, mua gì cũng thuận tiện, con cái học trường nào cũng có, tiện ích khu vực không thiếu gì. Nơi có tiềm năng tăng giá cực tốt với quy hoạch 2 KĐT lớn nhất nhì Hà Nội là KĐT Thanh Hà, KĐT Mỹ Hưng và gần cụm CN Thanh Oai. Ngoài ra với 2 trục đường chính đi các huyện phía Tây Nam Hà Nội là QL21B và Đường Cienco 5 rộng 60m kết nối QL1A với các tỉnh phía nam.
+ Nhà thiết kế hiện đại, KCBT chắc chắn, tường móng riêng biệt, có thiết kế kiến trúc, phong cách sang trọng, kết cấu chắc chắn, công năng tối ưu đến từng vị trí trong nhà.
Cầu thang giữa, 1 tầng 2 phòng rộng rãi, có giếng trời, nhà đầy ánh sáng và gió tự nhiên. Nội thất đầy đủ: Cửa gỗ, cầu thang gỗ, tủ bếp gỗ, trần thạch cao, thiết bị ánh sáng, thiết bị vệ sinh Inax, máy bơm, téc nước...
+ Pháp lý rõ ràng, sổ đỏ riêng biệt. Giá chỉ từ 999 triệu - 2 tỷ/căn. Khách hàng có thể thanh toán theo tiến độ xây dựng để trực tiếp giám sát quá trình thi công căn nhà của mình hoặc mua luôn căn hoàn thiện về ở ngay. Tiến độ xây dựng từ lúc khởi công đến khi bàn giao nhà tối đa 4 tháng. Hỗ trợ vay ngân hàng đến 600 triệu/căn.
+ Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chọn căn đẹp nhất với giá tốt nhất. Hỗ trợ bạn từ A - Z hoàn toàn miễn phí.
- Trịnh Khương Duy: 0987899966 (Zalo).

Liên hệ người đăng

Trịnh Khương Duy

0987899966

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Oai - Hà Nội
  • Phường/Xã Bích Hòa
  • Đường Quốc lộ 21B

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này