Chính Chủ Bán Nhà Phố Dự án Novaworld Phan Thiết, 5x20m Giá 34 Tỷ (có Giá Tốt, Ký Ngay Hđmb)

Giá: 3.4 tỷ - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Dự án NovaWorld Phan Thiết, Đường Lạc Long Quân, Xã Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

1. Nhà phố liền kề cực đẹp, diện tích rất hợp lý (chủ đầu tư bàn giao hoàn thiện toàn bộ mặt ngoài và thô bên trong).
- Diện tích: 100m2 (5x20m).
- Diện tích sàn sử dụng (tính từ mép bao tường ngoài của tất cả các tầng (trừ diện tích mái nhà), phần diện tích hiện trệt có cột kết cấu, diện tích trục kỹ thuật, sân thượng có mái che/sân phơi có mái che, diện tích ban công): 121m2.
- Thuộc giai đoạn: 1. Giai đoạn 1 đã hết hàng ngay sau 1 tháng mở bán, hiện khu vực được rất nhiều nhà đầu tư giao dịch. Giá hiện tại của Chủ đầu tư là 4,2 tỷ (chưa vat).
2. Pháp lý: Tháng 10/2020 ký hợp đồng với chủ đầu tư công ty cổ phần kinh doanh nhà Nova. Tiến độ thanh toán linh hoạt chỉ 2%/ tháng (65tr/tháng). Đã thanh toán 30%.
3. Dự án NovaWorld Phan Thiết - tổ hợp khu du lịch Thung Lũng Đại Dương.
- Quy mô 1.000 ha với 1.001 tiện ích, chiều dài mặt tiền biển 7km, công viên lớn nhất Việt Nam 16ha, cao tốc HCM - Phan Thiết nối thẳng đến dự án.
- Tổ hợp đa dạng:
+ Nhà phố, biệt thự (second - home).
+ Biệt thự nghỉ dưỡng (Branded Villas) với nhiều phong cách khác nhau mô phỏng theo các chủ đề làng Châu Âu như: Làng Pháp, Hà Lan, Ý, Pháp...
- Tổ hợp giải trí:
+ Khu trò chơi trẻ em & gia đình.
+ Quảng trường.
+ Công viên nước.
+ CLB thể thao biển (Beach Club), Bikini Beach.
+ Nhà hát/biểu diễn show quốc tế để thu hút và kéo dài thời gian lưu trú du khách trong và ngoài nước.
- Hệ sinh thái với tổ hợp diện tích đa dạng đẳng cấp Quốc tế:
+ Trung tâm huấn luyện thể thao theo tiêu chuẩn quốc tế 220ha: Điểm đến đào tạo huấn luyện của các vận động viên thế giới.
+ Trung tâm thương mại - ẩm thực quốc tế.
+ Sân golf 18 lỗ - tiêu chuẩn quốc tế.
+ Công viên chủ đề Theme Park - Petting Zoo.
+ Khu vườn thú.
4. Lợi thế giao thông.
- Gần sân bay Quốc Tế Phan Thiết chuẩn bị khởi công (hoạt động từ 2022 cho 2 triệu khách/năm).
- Tháng 7/2020 thi công cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết nối với cao tốc Long Thành - Dầu Giây từ TP. HCM đi Phan Thiết chỉ mất 1,5 - 2h thay vì đi 5h theo QL1A.
5. Siêu phẩm Novaworld (Linh hồn du lịch - Nghỉ dưỡng của Phan Thiết) được ví như Bà Nà Hill của Đà Nẵng Vinpearl Land của Nha Trang. Novaworld Phan Thiết kiến tạo 1 cộng đồng thịnh vượng. Các tiện ích & dịch vụ tích hợp lấy hình mẫu từ các địa danh/cộng đồng/thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Marina Bay Sands - mô hình Integrated resort nổi tiếng ở Singapore.
Liên hệ ngay chính chủ: 0902288580.

Liên hệ người đăng

Quân

0902288580

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phan Thiết - Bình Thuận
  • Phường/Xã Tiến Thành
  • Đường Lạc Long Quân

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này