Chính chủ bán nhà đất Xuân Lộc, Đồng Nai, Dt 5000m2, doanh thu 3 tỷ/năm

Giá: 19 tỷ - Diện tích: 5000m²
Địa chỉ: bảo hòa, xuân lộc, Đồng Nai

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Do cần tiền lo công việc, chính chủ tôi bán gấp Nhà vườn tại Bảo Hòa, Xuân Lộc, Đồng Nai. Gọi ngay cho anh Công 091 3620 999
Vị trí trung tâm Đồng Nai, cách cao tốc cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết 2km, Cách thành phố Long Khánh 10' đi xe máy. Khu vực đầu mối giao thương Long Khánh, huyện Xuân Lộc có tuyến giao thông quộc lộ 1A, hiện là xã phía Tây có tốc độ phát triển nổi bật.
Nhà vườn có diện tích 5000m2, có tường xây bao quanh, đang có 2 sẵn 2 nhà nuôi yến có thu nhập từ 200 -250 triệu/tháng, thu nhập sẽ tăng nhanh theo cấp số nhân theo quy mô tổ yến.
Ngoài ra, nhà vườn có 2 ao cá, diện tích vườn rộng có thể trồng cây ăn quả, chăn nuôi gia súc, thủy sản tạo doanh thu hàng năm 200-250 triệu/năm.
Pháp lý rõ ràng, sổ đỏ chính chủ.
Giá có thương lượng thêm, khách hàng thiện trí mua
Liên hệ ngay anh Công 091 3620 999 (call/zalo).

Liên hệ người đăng

Bào ngư Tôm xù

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Xuân Lộc - Đồng Nai
  • Phường/Xã Bảo Hòa

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này