Chính Chủ Bán Lô Liền Kề Thanh Hà Cienco 5 Giá 39trd/m2

Giá: Thương lượng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án Thanh Hà Mường Thanh, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

- Tôi có lô đất liền kề dự án Thanh Hà LK A2.3-LK06-37 Dt 100m2 cần bán giá 39trđ/m2.
- Đất nền tại khu đô thị Thanh Hà năm 2020 vẫn là dự án được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Với giá đất nền rẻ nhất khu vực tại Hà Đông hiện nay liền kề thanh hà chỉ từ 2,5 tỷ/lô, biệt thự thanh hà giá từ 21 triệu/m2. Hạ tầng kỹ thuật khu đô thị Thanh hà Mường Thanh đã hoàn thành được 90%.
Ngân hàng PGBANK, VRBANK.. hỗ trợ vay vốn lên tới 70%GTHĐ( giá gốc hợp đồng). Thế chấp bằng chính hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất liền kề Thanh hà ký với chủ đầu tư. Hãy nhanh tay đón sóng cơ hội đầu tư trước năm 2020 âm lịch giá rẻ nhất khu vực Hà Đông. Tuyến đường Nguyễn Xiển nối Xa La vào khu đô thị Thanh Hà cũng đã thông đường giúp gia tăng giá trị bất động sản tại dự án Thanh hà. Đây là cơ hội sở hữu đất nền đón sóng đầu tư năm 2020 trước khi đất Thanh Hà sốt trở lại.

Liên hệ người đăng

Lucky

0989871448

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này